Đã gây tai nạn còn xưng là "thượng tá công an" hăm dọa nạn nhân

08:53 | 13/07/2013

1,304 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi gây tai nạn giao thông, thay vì đưa nạn nhân đi cấp cứu, người đàn ông trung niên tự xưng là thượng tá công an đã có những lời lẽ hăm dọa nạn nhân...

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h45 ngày 12/7, tại đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội).

Do đi với vận tốc cao nên chiếc xe ô tô đã đâm vào đuôi xe máy.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô nhãn hiệu KIA, mang BKS: 33H-7589 lưu thông với vận tốc cao theo hướng từ trung tâm Hà Nội về quận Hà Đông, đã va chạm với một chiếc xe máy.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Vụ tai nạn khiến cụ Hà Văn Quang (79 tuổi, ở khu tập thể Vĩnh Hồ, phường Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội), ngồi sau xe máy bị thương phải đưa vào viện cấp cứu.

Một nhân chứng tên Hạnh cho biết, sau khi sự việc xảy ra, có một người đàn ông khoảng 50 tuổi ngồi trong xe ô tô bước ra quát nạt, dọa hành hung cụ già bị thương. Thấy cảnh bất bình, nhiều người dân đi đường dừng xe để can thì người này rút thẻ màu đỏ, tự xưng là thượng tá ngành công an và có những lời lẽ dọa nạt những người can ngăn. Bất chấp những lời hăm dọa của người đàn ông tự xưng là công an này, nhiều người dân đã yêu cầu lái xe đưa cụ đi cấp cứu.

Người đàn ông tự xưng là thượng tá công an để hăm dọa nạn nhân.

Theo ghi nhận tại hiện trường, sau khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu, người đàn ông tự xưng là công an vẫn có mặt tại hiện trường với hơi thở nồng nặc mùi rượu. Người này liên tục gọi điện và có những lời lẽ thách thức phóng viên và người dân.

Chứng kiến hành vi của người đàn ông này, nhiều người dân hết sức bất bình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cảnh sát trật tự và cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông và điều tra làm rõ.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc