Chống trả công an hòng phi tang 10 bánh heroin

07:10 | 06/04/2013

1,163 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Khi lực lượng cảnh sát ập vào nhà, Giàng A Dơ đã chống trả quyết liệt rồi bỏ chạy ra khu rừng định phi tang ma túy thì bị bắt giữ.

Ngày 5/4, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã di lý đối tượng Giàng A Dơ (33 tuổi, ở bản Hua Tạt, xã Vân Hồ, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La), để đấu tranh làm rõ hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Giàng A Dơ mà 10 bánh heroin.

Trước đó, khoảng 23h45 ngày 3/4, Công an Cầu Giấy đã phối hợp với Cục CSĐT tội phạm về ma túy (Bộ Công an), Phòng PC47 (Công an Hà Nội), Công an tỉnh Sơn La, Cục phòng chống tội phạm về ma túy (Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng), đột kích vào nhà của Giàng A Dơ tại bản Hua Tạt  và đã bắt giữ được đối tượng này cùng 10 bánh heroin.

“Mặc dù lực lượng công an đã đột kích vào nhà Dơ lúc nửa đêm, nhưng hắn vẫn chống trả quyết liệt rồi bỏ chạy ra khu rừng phía sau nhà để phi tang. Tuy nhiên, với các phương án tác chiến được chuẩn bị kỹ lưỡng, lực lượng chức năng đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng, thu giữ toàn bộ tang vật, đảm bảo an toàn cho lực lượng làm nhiệm vụ và người dân trong bản.

Đấu tranh khai thác, Giàng A Dơ khai nhận đã mua số ma túy của một người tên Chu ở bên Lào với giá 70.000 USD rồi mang về nhà cất giữ để bán cho các đối tượng khác với giá 13.000 USD.

Theo cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy trực tiếp tham gia phá án, chuyên án này được lập hơn một tháng nay. Lực lượng trong chuyên án phải đi lại nhiều lần lên Sơn La để nắm bắt tình hình, quy luật hoạt động của đối tượng trước khi bắt giữ.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

T.M