Bố dùng điếu cày đánh con 8 tuổi nhập viện?

19:12 | 17/03/2014

1,444 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 17/3, Công an phường Tiền An (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đang tạm giữ đối tượng Đỗ Doãn Lợi để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích cho con đẻ của mình.

Khoảng 18h ngày 15/3, Công an phường Tiền An nhận được tin báo về việc, một bé trai 8 tuổi bị chính bố đẻ dùng điếu cày đánh trọng thương phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng. Nạn nhân là cháu Đỗ Doãn Lộc, người bố là Đỗ Doãn Lợi.

Cháu Đỗ Doãn Lộc đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức

Ông Phạm Văn Nam - Trưởng khu phố Nhà Chung (phường Tiền An) cho biết, vào thời gian trên, một số người dân sinh sống tại khu phố Nhà Chung bỗng nghe thấy tiếng động lớn bên nhà Đỗ Doãn Lợi. Thấy vậy, họ chạy đến thì phát hiện cháu Lộc đang bất tỉnh. Ngay lập tức, cháu bé được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu.

Tại đây, các bác sĩ cho biết, tình trạng sức khỏe của cháu Lộc hết sức nguy kịch do chấn thương sọ não, phải chuyển lên tuyến trên để điều trị. Chiều tối cùng ngày, cháu Lộc được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức. Sau gần 3 ngày điều trị, tình trạng cháu bé vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Sáng ngày 17/3, có mặt tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Việt Đức, chị Nguyễn Thị Bình (chị gái ruột của mẹ cháu Lộc) cho biết, chị chính là người đã nuôi nấng cháu Lộc suốt 7 năm qua. Cháu Lộc từ lúc mới 13 tháng tuổi đã được người phụ nữ này chăm sóc vì bố mẹ cháu đều đi tù vì buôn bán ma túy.

Theo lời chị Bình, để đảm bảo hạnh phúc gia đình, tránh phiền hà cho chồng con, chị Bình chủ động đưa cháu Lộc đi nhiều nơi để gửi gắm nuôi dưỡng thay vì mang về nhà chắm sóc. Lúc mới nhận, Lộc được gửi cho một người phụ nữ ở huyện Chương Mỹ, trước đây là người giúp việc của gia đình chị Bình. Tuy nhiên, cháu Lộc chỉ ở đây được 3 tháng, do hoàn cảnh của người phụ nữ này rất khó khăn. Cháu Lộc lại được chị Bình mang xuống huyện Thường Tín gửi một người bạn. Lộc ở đây được 5 năm, đến năm 2012, chị Bình đón cháu Lộc về nhà ở quận Hoàn Kiếm nuôi dưỡng. Đầu năm 2013, bố cháu Lộc ra tù, chị Bình gửi cháu về cho bố để cháu được nhập tịch và đi học.

Mới đầu cháu bé về sống chung với bố rất vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, từ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ đến nay, Lợi có dẫn một người phụ nữ tên Hà về ở cùng. Người phụ nữ này còn mang theo 3 đứa con riêng về cùng. Từ đó đến nay cháu Lộc thường xuyên bị bố đánh đập. Mỗi khi đánh Lộc, Lợi thường khóa cửa lại để tránh hàng xóm nghe tiếng.

Được biết, sau khi cháu Lộc được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu, thì Đỗ Văn Lợi cùng người vợ “hờ” cũng bỏ trốn khỏi nhà. Sau một ngày lẩn trốn, Đỗ Văn Lợi đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Kim Ngân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc