Bắt con nợ lội quanh hồ nước, úp mặt vào xô chất thải

18:48 | 01/04/2013

2,842 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) –Sau khi bắt giữ con nợ, nhóm Cường “X6” không đòi được tiền nên ép nạn nhân quỳ xuống đất và úp mặt vào xô đựng chất thải. Không dừng lại ở đó, nhóm này còn đánh đập con nợ và bắt lội quanh hồ nước…

Ngày 1/4, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Công an TP Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Khánh (27 tuổi, ở phố Phan Đình Phùng, phường Quán Thánh, quận Ba Đình) và Hoàng Hồng Phúc (29 tuổi, ở phố Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Theo cơ quan điều tra, trước đó Trương Phi Cường (tức Cường “chém”, 27 tuổi, ở tổ 2, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) có vay một khoản tiền là 200 triệu đồng của Nguyễn Cao Cường (tức Cường “X6”, ở khu chung cư Láng Hạ, quận Đống Đa), do không có khả năng trả nợ, Cường “chém” đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Không đòi được tiền, chủ nợ bắt con nợ úp mặt vào xô chất thải (Ảnh minh họa)

Ngày 29/3, khi Cường “chém” đang ngồi ăn trưa tại một quán ăn trên đường Huỳnh Thúc Kháng (quận Đống Đa) thì Cường “X6” phát hiện nên gọi điện cho Phúc và Khánh đến quán này để bắt giữ. Sau khi bắt được con nợ, các đối tượng đã đưa Cường "chém" về đường Láng Hạ để nói chuyện. Tại đây, Cường “X6” gọi thêm khoảng 6 đối tượng nữa là bạn bè của mình ra để đòi tiền Cường “chém”.

Sau khi nói chuyện về nợ nần không đạt kết quả, cả bọn đưa Cường “chém” về khu đất của một người tên Hùng “béo” (là bạn của Cường “X6”) ở phường Phúc La, quận Hà Đông. Tại đây, các đối tượng bắt con nợ quỳ xuống đất và úp mặt vào xô đựng chất thải rồi đấm đá. Không dừng lại ở đó, nhóm của Cường “X6” còn bắt Cường “chém” lội một vòng hồ nước gần đó.

19h cùng ngày, các đối tượng đưa Cường “chém” quay về đường Láng Hạ giam giữ.

Khoảng 22h ngày 31/3, khi con nợ đang bị giam giữ tại một ngôi nhà trên đường Láng Hạ thì cơ quan công an phát hiện giải cứu thành công và bắt giữ Khánh, Phúc.

Hiện cơ quan công an đang truy bắt các đối tượng còn lại.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc