Đừng khiến mình già trước tuổi vì trang điểm

14:48 | 17/06/2014

1,630 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Xu hướng trang điểm tự nhiên ngày một ưa chuộng bởi hiệu ứng làm đẹp cao. Tuy nhiên, nhiều người có vẻ như vẫn chưa thực sự thích nghi với kiểu "trang điểm như không" này mà vẫn trung thành với kiểu trang điểm đậm. Cách làm đẹp này vô tình “cộng” thêm cho bạn vài tuổi. Hãy thay đổi bản thân một lần và bạn sẽ hài lòng.

>> Mặt nạ đơn giản làm giảm nếp nhăn mắt

>> Những thói quen khiến bạn nhanh già

Sử dụng má hồng dạng kem

Má hồng dạng kem có nhiều ưu điểm nhưng vì nghĩ khó sử dụng nên không được các bạn gái ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu biết sử dụng, má hồng kem sẽ khiến gương mặt bạn vừa tươi tắn, trẻ trung lại rất lâu phai.

Giấu khéo quầng thâm

Nếu mắt thâm quầng sẽ khiến bạn trông già hơn. Vì vậy, ngoài việc để ý đến chế độ ăn uống và luyện tập thì hãy khéo léo kết hợp kem che khuyết điểm khi trang điểm bạn nhé!

Bỏ qua lớp phấn phủ

Không chỉ các chuyên gia mà cả cánh đàn ông cũng nhận ra rằng "phụ nữ càng nhiều tuổi càng phủ phấn dày hơn". Vậy nên bỏ hẳn bước đánh phấn bạn đã cầm chắc trong tay vẻ "trẻ trung" và lại thêm cả vẻ "tự tin" rồi.

Phấn đôi khi làm da mặt nặng, kém nhạy cảm, và còn phóng đại những nếp nhăn. Chỉ cần một mình kem BB hoặc kem nền dạng lỏng, làn da của bạn cũng đủ sáng và mịn rồi.

Lưu ý đến màu son

Nếu muốn trẻ trung, bạn hãy loại bỏ những màu son tối ra khỏi túi đồ trang điểm của mình. Thay vào đó, những màu son có sắc hồng, đỏ tươi hoặc cam sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp “miễn chê”. Bạn cũng đừng quên sử dụng son bóng để môi thêm căng mọng nhé!

Bảo Thư (tổng hợp)