Cộng đồng mạng chia sẻ với Phan Thị Bích Hằng

07:00 | 02/11/2013

6,275 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi báo Năng lượng Mới - PetroTimes tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến “Sự thật của nhà ngoại cảm”, nhiều độc giả đã gửi phản hồi về báo chia sẻ với nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng - người đang chịu sức ép của dư luận đằng sau tranh cãi thực hư về các nhà ngoại cảm trong thời gian gần đây.

>> Tự sự Phan Thị Bích Hằng

>> Người thân liệt sĩ Phùng Chí Kiên rơi lệ xin lỗi nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng

>> Giao lưu trực tuyến "Sự thật của nhà ngoại cảm"

Độc giả Nguyễn Xuân Quyền (email: [email protected]) cho rằng mới đây dư luận xôn xao về việc Nguyễn Thanh thúy (cậu Thủy) bị bắt kèm theo một loạt bằng chứng về sự bịp bợm, lừa đảo và đặc biệt tôi đau lòng vì sự lừa đảo đó lại có sự tiếp tay của một số bộ phận, cơ quan Nhà nước đặc biệt là ngân hàng Chính sách Xã hội. Tuy nhiên anh vẫn tin tưởng và cảm thông với Phan Thị Bích Hằng: “Bích Hằng không thể làm được những việc tày đình như tự mình hoặc thuê người đào chôn các hiện vật giả để lừa đảo kiếm tiền."

Việc có một số trường hợp không chính xác tôi nghĩ cũng là chuyện thường tình vì nếu như cái gì Bích Hằng cũng đúng thì có lẽ Bích Hằng đã trở thành bà Thánh mà không những cả nước tôn thờ và thế giới phải kính nể. Tôi chia sẻ với sự bức xúc của Bích Hằng. Là nhà ngoại cảm chân chính nên Bích Hằng đã dũng cảm đứng trước công luận, đăng đàn PetroTimes, bằng lý luận và thực tiễn của mình để chứng minh được điều đó”.

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng cho biết: “Khi chân tướng sự việc, tính chính xác của cuộc tìm kiếm đó còn đợi các cơ quan chức năng giám định, tôi chỉ muốn nói rằng, tôi đã cố gắng ở mức độ cao nhất, bằng thiện tâm của mình để hoàn tất sứ mệnh của tôi”

 

Lê Minh Tuấn (email: [email protected]) – người chứng kiến quá trình nói chuyện giữa người cõi dương và cõi âm đã phải thừa nhận: “Tôi đã từng được chứng kiến Nhà ngoại cảm Bích Hằng "nối mạng", nói chuyện với các cụ dưới âm ở nhà của bạn tôi (nhà anh Khánh ở Giảng võ) tôi thật sự kinh ngạc khi hai bố con nói chuyện thông qua phiên dich Bích Hằng, mọi tình tiết tôi được chứng kiến về cuộc nói chuyện hỏi về quá khứ cũng như tương lai, rất nhiều chi tiết xảy ra trong quá khứ được hiện lên rất rõ ràng, bản thân bạn tôi cho là đúng hoàn toàn 100%”.

Và với sự biết ơn sâu sắc của độc giả Đỗ Quang Thành (email: [email protected]) “Tôi rất cảm động và khâm phục với khả năng ngoại cảm siêu phàm của chị Phan Thị Bích Hằng. Chị đã giúp cho không biết bao nhiêu gia đình tìm được người thân. Năm 2011, tôi và gia đình đã làm lễ cầu siêu, gọi hồn, áp vong cho dòng tộc Đỗ tại số 1 Đông tác - Đông Đa – Hà Nội. Tại đây, tôi đã tận mắt chứng kiến cảnh Người âm nhập hồn vào người sống đang có mặt tại tầng 4 số 1 Đông Tác. Vì vậy, tôi rất tin vào một thế lực vô hình, siêu nhân, của thế giới cõi âm. Xin cảm ơn chị - Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng!”.

Và rất nhiều độc giả khác nữa cũng bày tỏ sự cảm thông chia sẻ với nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng trong thời gian này:

Độc giả Phương Thúy email: [email protected]

"Mình không đặt câu hỏi cho Hằng vì mình biết Hằng từ khi bạn bắt đầu có khả năng ngoại cảm. Mình nghĩ rằng khi Hằng làm việc bằng chính khả năng và cái tâm của mình thì bạn không phải băn khoăn lo lắng gì, không sức mạnh nào có thể làm thay đổi sự chân chính. Chúc bạn mạnh khỏe hạn phúc!"

Độc giả Đặng Xuân Bình (email: [email protected])

“Khi nghe tin về Nhà ngoại cảm lừa gạt và kết hợp với các phần tử xấu kiếm tiền trắng trợn trước vong linh các liệt sỹ, tôi vô cùng phẫn nộ, nhưng riêng Phan Thị Bích Hằng tôi vẫn tin chị là người tốt và sẽ có nhiều người ủng hộ chị như tôi mặc dù tôi chưa một lần được gặp”.

Tôi đã từng được tham gia vào việc nhờ cô Phan Thị Bích Hằng tìm kiếm mộ liệt sỹ của cậu ruột tôi thấy: Cô Phan Thị Bích Hằng có khả năng rất đặc biệt. Phần mộ đúng hay sai tôi không nói vì chỉ là hài cốt nhưng khi tôi là người trực tiếp ôm bộ hài cốt đó từ Quảng Trị ra Thái Bình thì đi đến đâu cô Hằng đều nói rõ địa điểm nơi chúng tôi đang điện thoại. Có thể đúng có thể sai có thể có người lừa đảo nhưng chúng ta không thể vơ đũa cả nắm mà cần có cái nhìn chính diện hơn; hãy công bằng cho sự đóng góp của nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng. Tôi vẫn tin tưởng ở cô, cô hãy thể hiện những gì mà cô có.Tôi tin, cô tin và rất nhiều người cùng tin. Phạm Ngọc Trì (email: [email protected])

Mong chị luôn khỏe mạnh để tìm được nhiều hài cốt liệt sỹ hơn cho biết bao gia đình ngóng trông người thân đi xa đã lâu không về. Ngọc Sơn (email: [email protected])

Cũng như lời cầu xin được thốt ra: Bích Hằng ơi! Hãy giúp những gia đình liệt sỹ hết lòng khi họ còn cần đến em. Làm việc vì dân thì sớm muộn cũng được dân tin. Tôi tin em vượt qua khó khăn! Độc giả Thái Huy Bích (email: [email protected]) chia sẻ.

[email protected]: Cám ơn chương trình đã làm sáng tỏ những lùm xùm vừa qua khiến một phần công chúng hoang mang. Phan Thị Bích Hằng dù có bị ném triệu tấn đá của ai đó thì họ vẫn là những nhà ngoại cảm số 1 Việt Nam được đông đảo quần chúng và giới trí thức, an ninh, tướng lĩnh, khoa học hàng đầu Việt Nam tín nhiệm.

Không riêng liệt sĩ và thân nhân liệt sĩ thất lạc, những người Việt tâm thanh, trí sáng mang ơn nhà ngoại cảm Bích Hằng... Những sai sót nếu có là nằm ngoài ý muốn chủ quan của các nhà ngoại cảm chân chính, nằm ngoài mong muốn của thân nhân đi tìm mộ. Hãy biểu dương điểm mạnh, thông cảm cho sự hạn hữu, không đả kích, bôi nhọ thì các nhà ngoại cảm chân chính mới tiếp tục đi tìm mộ liệt sĩ cho chúng ta.

Nói tìm cho hết liệt sỹ mà không tin ngoại cảm thì gặp đâu cuốc đó hay sao? Sức đâu để đào xới hết toàn bộ diện tích đất nước này? Kính mong những nhà ngoại cảm tâm thành tiếp tục kiên định tìm mộ giúp dân thay vì chán nản bỏ cuộc.

[email protected]: Và hơn bao giờ hết công lao của Phan Thị Bích Hằng không những được người nhà các liệt sỹ đã được bà tìm hài cốt để những linh hồn được người thân hương khói mà ngay cả những người chưa được chị giúp đỡ cũng cảm thông chia sẻ và mong muốn chị hãy đóng góp nhiều hơn nữa để thi hài của những chiến sỹ được quy tập nhiều hơn nữa. Mong chị luôn khỏe để tìm được nhiều hài cốt liệt sỹ hơn cho biết bao gia đình ngóng trông người thân đi xa đã lâu không về.

Và tin tưởng như độc giả Thiện Cường (email: [email protected]) “Tôi biết thời gian vừa qua đúng là một cú sốc mạnh đến với chị. Tuy nhiên, tôi cũng như rất nhiều người khác vẫn tin việc làm của chị cũng như tin vào cái tâm của chị. Tôi chúc chị luôn mạnh khỏe và nếu có thể tiếp tục cống hiến công sức của mình để làm điều tốt cho xã hội, giúp cho hàng vạn gia đình tìm được người thân mà họ vẫn hằng mong ước nhưng chưa tìm được”!

 

>> Tự sự Phan Thị Bích Hằng

>> Người thân liệt sĩ Phùng Chí Kiên rơi lệ xin lỗi nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng

>> Giao lưu trực tuyến "Sự thật của nhà ngoại cảm"

 

Nguyễn Linh