Xếp hàng xuyên đêm để "ước" được xem trận Arsenal - Việt Nam

10:07 | 07/07/2013

899 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù phải đến tận 7h sáng ngày 7/7, Ban Tổ chức trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Câu lạc bộ Arsenal mới mở cửa bán vé tự do tại sân Mỹ Đình, thế nhưng ngay từ đêm ngày 6/7 đã có rất nhiều cổ động viên túc trực xuyên đêm chờ đến giờ để được mua vé.

Theo ghi nhận của chúng tôi, khoảng 22h ngày 6/7, quanh quảng trường sân vận động Mỹ Đình đã có rất nhiều người xếp hàng để đợi đến sáng mua vé. Đa số những người có mặt là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Họ mang chiếu, bạt, cùng đồ ăn sẵn để nằm ngủ qua đêm tại đây chờ đến giờ mở cửa bán vé là lao vào mua.

Ngay tối ngày 6/7, đã có rất nhiều người tụ tập tại sân vận động để chờ đến giờ được mua vé.

Một cổ động viên tên Trần Quang Hạnh (sinh viên rường Đại học Sư phạm Hà Nội) chia sẻ: “Mình là fan của câu lạc bộ Arsenal. Họ luôn là đội bóng số 1. Biết tin Ban Tổ chức sẽ mở cửa bán vé vào sáng mai nên ngay từ 21h ngày 6/7, em cùng một số người bạn trong Diễn đàn cổ động viên của Arsenal tại Việt Nam hẹn nhau ra sân xếp hàng xuyên đêm chờ mua vé”.

Mặc dù còn hàng chục giờ đồng hồ nữa mới đến giờ bán vé nhưng đã có rất nhiều người xếp thành hàng, mong được mua vé sớm nhất.

6h ngày 7/7, sau một đêm thức trắng nhiều bạn trẻ tỏ ra mệt mỏi, nằm vạ vật trên vỉa hè sát hàng rào sân vận động Mỹ Đình. Mệt là vậy, nhiều bạn trẻ vẫn tỏ ra lo lắng không mua được vé vì lượng người xếp hàng quá đông mà số lượng vé lại có hạn.

Sau 1 đêm vật vã, người hâm mộ vẫn giữ nguyên 2 hàng như đã xếp từ trước.

“Tận mắt xem Arsenal thi đấu là một giấc mơ lớn của em. Từ 20h hôm qua, một mình em ra sân Mỹ Đình chờ xếp hàng mua vé. Đến giờ em vẫn chưa ngủ” – một người hâm mộ tâm sự.

6h30, lượng người xếp hàng chờ mua vé đã kín dọc hai phía đầu cổng ra vào. Để đảm bảo an ninh, trật tự ngoài lực lượng bảo vệ sân, hàng chục cảnh sát cơ động cũng đã có mặt.

7h00, Ban Tổ chức chính thức bán vé trực tiếp cho người hâm mộ tại sân vận động Mỹ Đình. Các đơn vị được Ban Tổ chức giao quyền phân phối vé đã mở 5 bàn bán vé ở trong khuôn viên sân. Ban Tổ chức mở tối đa 4 cửa cho người hâm mộ xếp hàng vào sân Mỹ Đình mua vé.

Vật vã, bạ đâu ngả lưng đó để giữ sức.

Ban Tổ chức sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người/đợt) để cho vào sân, mỗi người một tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa hai vé; sau khi được phát tích kê, người mua vé sẽ được Ban Tổ chức hướng dẫn vào các bàn bán vé trong sân để mua vé.

Để có một cặp vé xem bóng đá với giá 1 triệu đồng/vé, thật không dễ dàng.

Còn bên ngoài, người mua vé xếp hàng thành đoàn dài theo hàng rào cứng của sân. Ai cũng mong mình mua được cặp vé để tận mắt chứng kiến đội Arsenal thi đấu với đội Việt Nam. Mặc dù trời nắng, nhưng cảnh mất trật tự, chen lấn, xô đẩy không diễn ra nhiều. Đến hơn 7h, những người hâm mộ đầu tiên đã được vào sân để bắt đầu mua vé.

Lực lượng cảnh sát cơ động đã được huy động đến sân Mỹ Đình để giữ an ninh trật tự.

 

Giá vé vào sân ở bốn mức: 400.000 đồng, 700.000 đồng, 1 triệu đồng và 1,5 triệu đồng. Ngoài khoảng 3.000 vé mời, ban tổ chức sẽ in 11.593 vé mệnh giá 400.000 đồng, 6.975 vé mệnh giá 700.000 đồng, 11.325 vé mệnh giá 1 triệu đồng và 5.987 vé mệnh giá 1,5 triệu đồng.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc