Trang Trần chửi thề cả trên sóng truyền hình

15:24 | 28/02/2015

79,302 lượt xem
|
Văng tục, chửi thề là những câu cửa miệng, quá quen thuộc đối với cô người mẫu, diễn viên 30 tuổi Trần Thị Trang. Ngay cả khi lên sóng truyền hình, Trang Trần cũng hồn nhiên chửi thề...

>> Bắt khẩn cấp diễn viên, người mẫu Trang Trần

>> [VIDEO] Choáng váng nghe siêu mẫu Trang Trần lăng mạ công an

>> [Chùm ảnh] Siêu mẫu bị tạm giữ Trang Trần - người đẹp "tố bán dâm"

Người mẫu với nghệ danh Trang Trần ra oai “cứu” tài xế taxi khỏi bị xử phạt hành chính do đi vào đường cấm, khiến cô gái này có nguy cơ đối mặt với tội danh chống người thi hành công vụ. Diễn biến toàn bộ quá trình Trang Trần lăng mạ, hành hung cảnh sát đã được người dân ghi lại và tung lên các trang mạng xã hội. Nhiều độc giả sau khi xem xong 2 đoạn clip chửi thề của Trang Trần đều lắc đầu ngán ngẩm và cho rằng là người của công chúng nên có thái độ hành xử đúng mực.

Trang Trần được biết đến là một người mẫu mạnh mẽ, cá tính và khác biệt so với những “chân dài” trong giới catwalk. Cô gái này khá thẳng thắn, không ngại đụng chạm khi trước đây từng lên tiếng vạch mặt thế giới ngầm của giới chân dài. Chính cá tính mạnh đã khiến cho Trang Trần nhiều lần nhận chỉ trích của dư luận vì lối ứng xử và văn hóa trò chuyện trước công chúng.

Trang Trần văng tục cả trên sóng truyền hình

Trần Thị Trang.

Kiểu nói chuyện thỉnh thoảng lại đan thêm câu tục tĩu của Trang Trần không còn xa lạ với công chúng. Tháng 7/2014, thời điểm Trang Trần cùng nam diễn viên Hiếu Nguyễn tham gia show truyền hình thực tế “Cuộc đua kỳ thú - Amazing race”, cá tính mạnh mẽ, cách nói chuyện thẳng của nữ người mẫu này đã khiến cho hàng triệu khán giả truyền hình “ngứa tai” khi theo dõi. Ở mỗi chặng đua, trong các đoạn trò chuyện của Trang Trần luôn tuôn ra hàng loạt những câu chửi thề cửa miệng cáu bẳn với diễn viên Hiếu Nguyễn. Để không bị “đổ” chương trình, Ban tổ chức chương trình buộc lòng phải đắp tiếng “bíp” thay cho mỗi câu văng tục trên sóng truyền hình.

Tháng 10/2014 Trang Trần lại lên tiếng chuông chua ngoa khi chửi ca sĩ Thu cuối, Yanbi đã đụng chạm và chế nhạo “Thế giới thứ 3 đang hủy hoại Việt Nam”. Đoạn clip đả kích Yanbi cũng vậy, lời lẽ không khác gì mấy cô bán cá, bán rau ngoài chợ.

Chính cách nói chuyện “chợ búa” của Trang Trần khiến nhiều người thất kình và không tin rằng đó là lời lẽ của một người mẫu, diễn viên. Nhiều người cho rằng, nếu có bức xúc, bực tức trong người thì có thể chửi bới. Nhưng “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, người văn hóa cũng phải chửi có văn hóa. Là người của công chúng càng phải cẩn trọng trong cách ứng xử, phát ngôn. Đừng có kiểu “người nổi tiếng” muốn làm gì cũng được.

Trang Trần bước chân vào con đường nghệ thuật từ năm 2005 khi còn đang là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Với lợi thế chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo. Ấn tượng hơn cả là những bộ ảnh chụp với bikini, khoe chiều cao và 3 vòng gợi cảm cùng phong cách sắc lạnh đầy quyến rũ. Mới đây, cô cũng góp mặt trong bộ phim điện ảnh ăn khách “Hương Ga” và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, Trang Trần cũng dính đầy tai tiếng với những scandal. Nhìn lại những ồn ào Trang Trần đã gặp phải từ khi bước chân vào showbiz, nhiều người không khỏi ngán ngẩm về những vụ việc tai tiếng có tên cô siêu mẫu này.

Thiên Minh (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc