Những sai phạm của bà Tuyết Nga không liên quan đến Bệnh viện Vũ Anh

15:39 | 28/04/2013

2,917 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau khi bà Trương Thị Tuyết Nga bị bắt, các hoạt động của Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh vẫn diễn ra bình thường. Tại chung cư cao cấp nơi bà Nga ở, cũng không nhiều người biết về cuộc sống của người được gọi là "hoa hậu quý bà".

Đây là thông tin được bác sĩ Nguyễn Thị Hà, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh cho biết trong cuộc trao đổi với phóng viên Petrotimes sau khi vụ việc bà Trương Thị Tuyết Nga, Tổng giám đốc của công ty TNHH bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh (số 15 đường Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, TP HCM) bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Theo bà Hà, việc bà Nga bị bắt là vì dính đến mảng bất động sản, lĩnh vực này không liên quan gì đến hoạt động của bệnh viện Vũ Anh.

“Dù khá bất ngờ với việc bà Nga bị bắt nhưng các hoạt động của bệnh viện Vũ Anh cho đến bây giờ vẫn diễn ra rất bình thường, không có gì xáo trộn. Hiện tại, lượng bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện rất ổn định” - bà Hà cho biết.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/042013/28/12/Hinh1_Fmini.jpg

Dù người đứng đầu vừa bị bắt nhưng mọi hoạt động của bệnh viện Vũ Anh vẫn diễn ra bình thường

Cũng theo bà Hà, ngay sau khi cơ quan chức năng bắt bà Nga, ban giám đốc bệnh viện đã có cuộc họp thông báo tình hình cho toàn thể cán bộ, nhân viên của bệnh viện được biết. Hiện tại mọi hoạt động về chuyên môn của bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh do bà Hà đảm nhận.

“Trước khi bị bắt, bà Nga vẫn đến bệnh viện làm việc bình thường. Để có được một bệnh viện tầm cỡ và danh tiếng như hiện nay người có công lớn đầu tiên là bà Nga. Tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện Vũ Anh mong muốn bà Nga sớm được tại ngoại để giúp bệnh viện nâng cao hơn chất lượng phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất” - bà Hà nói.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh được xây dựng theo mô hình Bệnh Viện - Khách Sạn hiện đại với 200 giường bệnh, diện tích sử dụng hơn 10.000m2, trong khuôn viên xanh rộng và thanh bình. Tất cả các phòng điều trị nội trú hoặc trong ngày tại Vũ Anh đều được xây dựng theo tiêu chuẩn “khách sạn 5 sao” với các phòng bệnh đơn, được thiết kế để có ánh sáng tự nhiên, có phòng tắm và vệ sinh sang trọng, bố trí giường hoặc ghế sofa cho người nhà ở lại qua đêm với bệnh nhân…Đây là một trong những bệnh viện tư nhân có tiếng ở Sài Gòn.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/042013/28/12/IMG_1444.jpg

Tòa nhà Ruby  (khu đô thị Sài Gòn Pearl) nơi ở của bà Trương Thị Tuyết Nga trước khi bị bắt

 

Trước đó, lúc 10h sáng ngày 27/4 bà Trương Thị Tuyết Nga đã bị khởi tố, bắt tạm giam. 14h chiều cùng ngày cơ quan chức năng cũng đã đưa bà Nga về nhà riêng tại tòa nhà Ruby 2, khu đô thị Sài Gòn Pearl (đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh) để khám xét tiếp dưới sự chứng kiến của đại diện chính quyền địa phương.

Bảo vệ ở toàn nhà này đã ngăn cản khi các phóng viên muốn tiếp cận căn hộ của bà Nga. Ruby 2 là khu chung cư cao cấp và ít ai biết về cuộc sống của bà Nga tại đây.

 

Thùy Trang - Nguyễn Hiển