Tiền Giang:

Hàng trăm công nhân ngộ độc sau bữa trưa

11:45 | 04/10/2013

1,247 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng trăm công nhân Công ty TNHH MTV Wondo Vina (trụ sở tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) đã bị ngộ độc thực phẩm sau bữa cơm trưa 3/10, phải cấp cứu tại các bệnh viện huyện Chợ Gạo và bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang.

Theo nhiều công nhân, sau khi ăn cơm trưa 3/10 với canh cải, thịt heo kho, chả cá chiên, cá biển chiên và dưa mặn. Đến chiều tối, các công nhân xuất hiện triệu chứng đau bụng dữ dội, nôn ói, tiêu chảy...

Đến sáng 4/10, hàng trăm công nhân phải vào cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Chợ Gạo, Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang và Trung tâm y tế thành phố Mỹ Tho.

Các công nhân bị ngộ độc thực phẩm đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang

Nằm trên giường bệnh, công nhân Nguyễn Thị Bảo Yến (21 tuổi, ngụ tại xã Đăng Hưng Phước huyện Chợ Gạo) và Công nhân Trần Thị Bích Chi (36 tuổi, ngụ tại xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo) cho biết, trong buổi cơm trưa lúc 11h30 ngày 3/10 có các món ăn như “canh cải trắng, cá biển chiên, chả cá chiên và thịt heo kho. Đến tối về nhà thì chị bắt đầu có triệu chứng buồn nôn, nhức đầu, đi cầu liên tục…

Khẩn trương cấp cứu cho các công nhân bị ngộ độc.

Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang tiếp nhận trên 200 công nhân vào cấp cứu, một số công nhân bị ngất xỉu. Do số công nhân bị ngộ độc quá đông nên Khoa cấp cứu của Bệnh viện quá tải, nhiều công nhân được chuyển sang Trung tâm y tế thành phố Mỹ Tho để cấp cứu.

Ngoài xe cứu thương của bệnh viện các huyện và tỉnh được huy động để khẩn trương chuyển công nhân bị ngộ độc đến các cơ sở y tế khác. Hội Từ thiện thành phố Mỹ Tho cũng đã điều xe cứu thương của hội đến huyện Chợ Gạo để hỗ trợ đưa hàng chục công nhân bị ngộ độc chuyển viện lên tuyến tỉnh.

Clip cấp cứu hàng trăm công nhân bị ngộ độc tại Tiền Giang:

Tin, ảnh: Thịnh Tiến

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc