Giám đốc đánh nhân viên sân golf xin lỗi và được bãi nại

06:19 | 29/09/2013

2,188 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ việc giám đốc dùng gậy golf đánh nhân viên đã khép lại bằng lời xin lỗi. Trao đổi với báo chí, Tổng giám đốc Công ty TNHH Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội Nguyễn Đức Sơn tỏ ra rất tiếc nuối vì hành động bột phát của mình lại khiến sự việc bị đẩy đi quá xa.


Đơn xin bãi nại của nhân viên sân golf.



“Tôi đã thực sự thấy lỗi của mình. Tôi đã xin lỗi Công và anh ấy đã viết đơn xin bãi nại cho tôi” - Ông Sơn cho rằng hành động trêu đùa như vậy là không nên, kể cả là lúc chơi thể thao.

Một vụ việc không lớn nhưng đã gây ra những luồng suy nghĩ trái chiều trong dư luận. Ông Sơn cho biết, ông đã xin lỗi công khai giai đình nhân viên sân golf và sẵn sàng xin lỗi trước công luận.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, ông Sơn đã đưa anh Công đi khám tại Bệnh viện đa khoa thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Kết luận của bác sĩ cho thấy, tình trạng sức khỏe của anh Công ổn định, không bị ảnh hưởng gì về lâu dài. Sau đó, anh Công đã làm đơn đề nghị cơ quan công an cho phép 2 bên tự giải quyết.

Anh Trương Tiến Công cũng cho biết, thương tích do ông Sơn gây ra nhẹ, ông Sơn cũng đã chi trả tiền khám và thuốc men cho gia đình. Chính vì vậy, nạn nhân và người trong cuộc đã thông cảm, không coi đây là chuyện lớn nên cũng muốn sớm khép lại. Bản thân Anh Công và gia đình cũng ghi nhận thái độ chân thành nhận lỗi, chia sẻ từ phía ông Sơn nên việc hòa giải đã thực hiện dưới sự chứng kiến của các bên liên quan.

Vụ việc đã trôi qua gần nửa tháng nay, sau khi sự việc xảy ra, anh Công đã đi làm trở lại.

 

Lê Duy Phong