Điều bất ngờ từ vị giám đốc nhận mức "lương khủng"

16:04 | 05/09/2013

902 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều người dân gần nhà ông Trần Thiện Hà, Giám đốc Công ty Công viên cây xanh thừa nhận, vị lãnh đạo nhận mức lương khủng có lối sống giản dị.

Căn nhà của ông Hà.

Chuyện về lãnh đạo của các công ty công ích nhận lương “khủng” đang gây bức xúc dư luận. Những vị lãnh đạo trên bước đầu đã nhận hình thức kỷ luật do Thường vụ Thành ủy, UBND TP HCM đưa ra và tự trả lại số tiền chi sai quy định. Sáng 5/9, nhóm PV PetroTimes đã tìm đến nhà của 1 trong 8 vị lãnh đạo trên.

Căn nhà của ông Trần Thiện Hà, Giám đốc Công ty Công viên cây xanh nằm khuất trong con hẻm trên đường Vạn Kiếp (phường 3, quận Bình Thạnh). Nghe đâu, gia đình ông Hà về đây ở được khoảng 3 năm. Nhà khá rộng, cao 6 tầng, một phần căn nhà gia đình ông ở và một phần cho người nước ngoài thuê lại.

Người dân trong khu phố cho hay, vị giám đốc này có cuộc sống gia đình êm ấm. Ông có những người con rất ngoan và lễ phép với mọi người. Trái với suy đoán ban đầu của chúng tôi, một chị bán quán trong hẻm này còn cho biết, ông Hà có phong cách sống rất giản dị và chan hòa bới những người xung quanh.

Thỉnh thoảng, người dân hay thấy ông đi công tác bằng xe hơi của công ty hoặc xe cá nhân. Ông Hà có sở thích đi chiếc xe gắn máy Honda Cup cũ kỹ.

Hưng Long – Nguyễn Hiển 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc