Công an cần vào cuộc làm rõ nghi vấn "hàng hiệu GUCCI thanh lý"

15:03 | 15/08/2014

20,317 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau vài ngày đóng cửa để kiểm kê hàng hóa, hôm nay (15/8), lô hàng hiệu Gucci thanh lý tại số 13 Đinh Lễ sẽ tiếp tục được mở bán. Nhóm phóng viên PetroTimes đã thâm nhập, quan sát nhiều mặt hàng và phát hiện nhiều điểm nghi vấn về sản phẩm Gucci được bày bán trong cửa hàng.

>> Khởi tố vụ "phù phép" hàng hiệu Gucci

>>  Hàng hiệu Gucci thanh lý giá rẻ: Cú lừa ngoạn mục?

>> 8 bước để biết "hàng hiệu Gucci thanh lý" thật hay nhái

>> Ai đảm bảo "hàng hiệu Gucci thanh lý" là thật?

 

Hàng hóa được bày bán đổ đống không khác gì ở “chợ đêm”. Đa số đều được bày “trần” hoặc đựng trong túi nilon bình thường, không có "dust bag" (túi đựng ngoài của hàng chính hãng), không hộp đi kèm hay card bảo hành…

Có thể do trong thời gian bảo quản, hộp hay túi đã bị thất lạc nhưng với một số điểm nghi vấn mà phóng viên PetroTimes tìm ra cho thấy rằng có thể những sản phẩm được bày bán trong cửa hàng đã bị trà trộn hàng “fake”.

Hàng được bày bán tràn lan không khác gì "chợ đêm". Phóng viên PetroTimes đã bị người phụ nữ áo đỏ ngăn không cho chụp ảnh, quay camera.

 

Nhóm phóng viên PetroTimes đã ghi lại hình ảnh sản phẩm dây thắt lưng được quảng cáo là "Hàng hiệu Gucci" và có những phân tích như sau:

Chiếc thắt lưng chụp tại cửa hàng, đây là mặt sau có dãy "serial number code".

- Nhìn bằng mắt thường, bạn có thể thấy ngay phần chữ số 85 (khoanh tròn) bị nghiêng ngả, không được đều, chữ cao chữ thấp. Trong khi đó, bất cứ một sản phẩm nào của Gucci cũng đều được kiểm định rất chặt chẽ về khoảng cách, lỗi chính tả với những mặt chữ, số in trên sản phẩm.

Phóng viên PetroTimes đã truy cập vào trang web chính thức của hãng Gucci tại địa chỉ: www.gucci.com để tìm kiếm về thông tin sản phẩm thông qua dãy số sê ri. Tuy nhiên, không có kết quả nào chỉ ra dãy số này có tồn tại trong hệ thống sản phẩm của Gucci.

(Xem ảnh dưới - theo quy tắc thì chỉ cần gõ 6 số đầu của serial number code vào phần tìm kiếm sản phẩm).

 

Không có kết quả cho dãy serial của chiếc thắt lưng trên.

 

PetroTimes đã liên hệ với một số người Việt Nam ở nước ngoài đang sử dụng hàng hiệu Gucci chính hãng để có hình ảnh thật và thông tin tư vấn.

So sánh với chiếc thắt lưng Gucci thật, bạn có thể thấy những con số trên thắt lưng rất rõ ràng và sắc nét, không bị xô lệch. Chúng tôi cũng lập tức tìm kiếm thông tin sản phẩm thông qua dãy số serial của chiếc thắt lưng này trên website Gucci và ngay lập tức cho ra kết quả 2 sản phẩm hiện đang có mặt trên website với số serial trùng khớp.

Hình ảnh của chiếc thắt lưng Gucci chính hãng.

Kết quả tìm kiếm trả về trên website xác nhận sản phẩm chính hãng.

 

Từ ngay sau khi được bày bán, đã có rất nhiều thông tin trái chiều về việc hàng thanh lý Gucci có thể bị trà trộn sản phẩm rởm. Có thể bấy nhiêu thông tin trên chưa đủ nhiều nhưng chắc chắn với những người am hiểu hàng hiệu, họ sẽ có cái nhìn chính xác nhất về lô hàng này.

Phóng viên PetroTimes đã liên lạc với Chi cục Quản lý Thị trường Hà Nội về những giấy tờ kiểm định hàng thật sau khi bị bắt về hành vi trốn thuế thế nhưng chỉ nhận được những lảng tránh. Trước đó, thông tin từ Đội quản lý Thị trường số 14 khẳng định là "hàng thật" nhưng chỉ trong thời điểm bị bắt giữ cách đây 2 năm.

Cho đến thời điểm này, dường như chỉ có đơn vị trúng thầu và chào bán lô hàng này là Hafasco khăng khăng là "hàng thật". Ai dám chắc từ khi được bàn giao lô hàng này, không có hàng giả được trà trộn vào để bán cho người tiêu dùng.

Chiếc thắt lưng trên chỉ là một trong những nghi vấn rất nhỏ về lô hàng có hàng ngàn sản phẩm này.

Nếu sự gian dối này là có thật thì chắc chắn cơ quan Công an sẽ phải vào cuộc bởi đây có thể là một vụ gian lận thương mại không hề nhỏ với giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Thêm một số hình ảnh hàng hiệu được bày bán như hàng chợ:

 

>> Khởi tố vụ "phù phép" hàng hiệu Gucci

>>  Hàng hiệu Gucci thanh lý giá rẻ: Cú lừa ngoạn mục?

>> 8 bước để biết "hàng hiệu Gucci thanh lý" thật hay nhái

>> Ai đảm bảo "hàng hiệu Gucci thanh lý" là thật?

Bảo Thư - Cẩm Tú

 

 

Bạn đọc đã mua các sản phẩm trong đợt bán "hàng hiệu Gucci thanh lý", nếu thấy chưa hài lòng hoặc nghi ngờ sản phẩm là giả, nhái, kém chất lượng có thể liên hệ với PetroTimes để cung cấp thông tin. Chúng tôi sẽ trợ giúp bạn để có được sản phẩm Gucci chính hãng.

Email: [email protected]

Số điện thoại: 0163.689.6666

Trân trọng cám ơn!