Tiền Giang:

Bé gái 11 tuổi tử vong bất thường tại bệnh viện

16:40 | 06/03/2014

1,335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trưa 6/3, Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cho biết đang phối hợp các ngành chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của bệnh nhi 11 tuổi.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy.

Thông tin ban đầu, cháu N.T.T.D. (SN 2003, ngụ xã Nhị Quý, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) nhập viện lúc 18h30 ngày 5/3. Lúc nhập viện cháu D. được bệnh viện chẩn đoán bị rối loạn tiêu hóa và viêm họng (sốt 39 độ C, nôn 6 lần và tiêu chảy 2 lần). Trong quá trình điều trị tại đây, bệnh nhân vẫn sinh hoạt bình thường.

Khoảng 6h25 ngày 6/3 trong lúc uống trà đường thì bất ngờ cháu D. bị co giật nên người nhà đưa cháu D., qua phòng cấp cứu nhi. Khi sự việc xảy ra, đại diện Sở Y tế và bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện, tích cực điều trị nhưng cháu D. không qua khỏi.

Sau đó cơ quan chức năng đề nghị gia đình cho tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân nhưng gia đình cháu D. không đồng ý, nên bệnh viện đã chọc dò tủy sống để xác định nguyên nhân và đã xác định được bệnh nhân bị vỡ dị dạng mạch máu não dẫn đến tử vong.

Thịnh Tiến

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc