Quảng Ngãi:

9x đâm trọng thương chủ nợ

22:16 | 11/09/2014

1,273 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nợ tiền, sợ bị bà Bình đến nhà báo với cha mẹ, Tân đã hẹn gặp bà rồi dùng dao tấn công...

Tối 10/9, tại xóm chài thôn Phước Thiện, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra vụ đâm người trọng thương. Nạn nhân là bà Tiêu Thị Bình (SN 1972, thôn Phước Thiện) bị đối tượng Đinh Văn Tân (SN 1997) trú cùng thôn đâm nhiều nhát vào bả vai.

 

Quảng Ngãi: Đòi nợ, bị con nợ 9x đâm trọng thương

Con dao Tân dùng để gây án

Theo lời kể của người dân, khoảng 19h ngày 10/9, họ nghe tiếng la hét tại một địa điểm vắng vẻ của xóm. Mọi người vội chạy đến thì phát hiện bà Bình bị tên Tân đâm nhiều vết ở bả vai, chảy máu nhiều nên đưa đi cấp cứu. Đối tượng Tân sau khi đâm người đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tân khai nợ bà Bình 5 triệu đồng, bà Bình đã nhiều lần đòi nhưng Tân chưa có tiền trả. Nghe bà Bình dọa sẽ báo với cha mẹ mình nên tối đó Tân đã hẹn bà Bình đến địa điểm gần nhà rồi dùng dao tấn công.

Tại hiện trường, Công an huyện Bình Sơn đã thu giữ hung khí gây án là một con dao Thái cán màu đen, còn mới nhưng đã bị cong lưỡi. Bà Bình được đưa đi cấp cứu kịp thời nên hiện đã qua cơn nguy kịch.

Quảng Ngãi: Đòi nợ, bị con nợ 9x đâm trọng thương

Ông Đinh Văn Tịnh, cha của Tân (bên trái) đang tường trình sự việc với cơ quan chức năng huyện Bình Sơn.

Cha của Tân cho biết, sau khi học hết lớp 9 Tân nghỉ học và ở nhà. Hơn một năm nay, Tân theo cha làm nghề đi biển. Tối 10/9, ăn cơm xong, khoảng 18h30, Tân đi ra khỏi nhà. Sau đó nghe tiếng la hét của mọi người, vợ chồng ông mới biết là Tân đã dùng dao đâm bà Bình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

                                                                                          Hoàng Phương