Thời trang của “nghệ sỹ ăn mặc phản cảm nhất”

21:36 | 29/08/2012

2,547 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Thanh Bạch - “nghệ sỹ ăn mặc phản cảm nhất” thường có những kiểu thời trang kỳ lạ khi làm MC và cách diễn quá đà trên sân khấu...

Anh khá nổi tiếng vì sự thông minh và hóm hỉnh khi làm MC, nhưng Thanh Bạch còn được nhiều người biết đến với cách ăn mặc “quái dị không giống ai”. Nhiều người nhận xét anh khá “sáng tạo” trong cách ăn mặc. Khi Thanh Bạch xuất hiện trong gameshow “Đọ sức âm nhạc”, anh không chỉ mang đến tiếng cười cho khán giả mà còn góp phần làm cho chương trình thêm sinh động bởi “bộ sưu tập thời trang” lạ mắt của mình.

Áo sơ mi kết dây điện

Xuyên suốt 23 tập phát sóng là 23 lần anh “lột xác” với các bộ trang phục khác nhau, từ quần tây áo sơ mi, đến cầu kỳ với trang phục đầy cườm và đá, hay lạ lẫm với áo dài gắn đèn led, sơ mi kết dây điện và độc đáo với những chiếc kính thời trang, những chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh, quạt giấy, lục lạc và cả những đạo cụ của các nhà ảo thuật được mua ở nước ngoài…

Tất cả đều được anh đầu tư khá chăm chút và tỉ mỉ, với mục đích duy nhất là mang đến cho chương trình và khán giả những tiếng cười sảng khoái!?

Nói về phong cách thời trang của mình, Thanh Bạch cho biết: “Mỗi chương trình trò chơi truyền hình mang phong cách khác nhau nên với mỗi chương trình, tôi có một kiểu trang phục thích hợp”.

Với một game show đầy tính âm nhạc như “Đọ sức âm nhạc”, anh đã chọn những trang phục pha màu sắc sân khấu, trẻ trung và có chút gì đó phá cách để gần gũi hơn với các bạn trẻ. Điều này cho thấy chưa bao giờ Thanh Bạch dễ dãi với thời trang, kể cả khi tên anh bị đưa vào danh sách “Nghệ sỹ ăn mặc phản cảm nhất” năm 2008 của tạp chí Fadin, một trong những danh hiệu gây khá nhiều tranh cãi và ý kiến bất đồng của người trong cuộc và khán giả. Không chỉ là chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nhất, “Đọ sức âm nhạc” còn là nơi hội tụ của nhiều Hoa hậu và các người mẫu nổi tiếng.

Áo dài gắn đèn led mặc với quần và giày Tây

Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều những nghệ sỹ trong lĩnh vực catwalk, “Đọ sức âm nhạc” đang dần dần thoát khỏi hình ảnh một game show mang nặng tính âm nhạc. Hay nói đúng hơn, đây là một chương trình giải trí, nơi mà các nghệ sỹ có thể thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát một cách tự nhiên nhất, thật nhất, dù đó có thể chưa phải là năng khiếu của họ.

Và khán giả, sau khi theo dõi quá nhiều cuộc thi âm nhạc trên truyền hình, họ có thể gặp được được những khoảnh khắc đáng yêu, ngộ nghĩnh, được nghe giọng hát thật của những nghệ sỹ, những nhân vật mà mình yêu thích trong “Đọ sức âm nhạc”.

Sau khi thay đổi luật chơi vào cuối tháng 6/2012, gameshow “Đọ sức âm nhạc” tiếp tục có sự thay đổi về âm nhạc và màu sắc của chương trình. Với sự góp mặt của khá đông các nghệ sỹ đến từ lĩnh vực thời trang và sự góp mặt của DJ số 1 Việt Nam. Nhưng liệu rằng “Đọ sức âm nhạc” chỉ với sự thay đổi nhỏ như vậy có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí ngày càng cao của khán giả?

Những hình ảnh về "thời trang" của Thanh Bạch:

Thời trang kỳ lạ không giống ai

Những bộ đồ veston gắn đầy phụ kiện

Cách diễn quá đà trên sân khấu

La Hai

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.