"Chân dài" ăn mặc phản cảm:

Nói mãi vẫn như “nước đổ đầu vịt”!

19:20 | 27/11/2013

20,811 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thời trang phản cảm của các nàng ca sĩ, người mẫu xứ ta là đề tài muôn thuở, họ bị chỉ trích đã nhiều, phạt cũng không ít nhưng cứ như “nước đổ đầu vịt”.

Chuyện ăn mặc của sao, nhất là của các người đẹp, chân dài luôn được sự quan tâm từ công chúng. Từ đời thường cho tới đi diễn, tham dự các sự kiện, các người đẹp luôn muốn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, thu hút nhất. Nhưng có lẽ vì mục tiêu thu hút công chúng và vì gu thẩm mỹ của người đẹp có hạn nên họ gây ra không ít “thảm họa” trên thảm đỏ hay tại những nơi mà họ xuất hiện.

Nhiều chân dài cố gây chú ý với công chúng bằng những bộ đồ thật bắt mắt, bắt mắt đây là hở ngực, xẻ đùi, hở eo, xẻ lườn… còn chưa kể bộ đồ đó có thể rách tùy tiện, xẻ tùy tiện, phối màu cũng tùy tiện.

Trên sân khấu biểu diễn, đã có không ít nghệ sĩ bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn phạt vì ăn mặc hở hang, phản cảm. Thế nhưng khi nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu xuất hiện ở các sự kiện thì lại không có văn bản nào quy định sẽ phạt, cấm vì ăn mặc phản cảm. Có lẽ thế mà không ở trên sân khấu, nhiều “người của công chúng” vẫn không ý thức mà ăn mặc tùy tiện khi xuất hiện.

Nhiều người đẹp, chân dài cho rằng mình có cái quyền “người đẹp mặc gì cũng đẹp”, càng hở, càng độc, càng gây sốc thì lại đẹp, cá tính, mới gây được chú ý. Thế nên cứ hết người đẹp này người đẹp khác, dù trước đó những người đi trước bị chỉ trích, “ném đá” nhưng dường như các người đẹp Việt vẫn phản cảm. Họ cũng chẳng thấy đó là bài học để phải rút kinh nghiệm!

Cùng nhìn lại những hình ảnh của các người đẹp Việt ăn mặc gây sốc bị chỉ trích, phê phán thời gian qua:

Minh Hằng "quá lố" trong bộ đồ ren bó sát

Việt Nga với trang phục mang dáng dấp nội y

Hoa hậu Thùy Dung với chiếc váy ren  phản cảm

Bà mẹ một con Dương Yến Ngọc để lộ miếng dán ngực khi diện váy ren xuyên thấu

Hồng Quế bị "ném đá" tơi tả với bộ váy ren phản cảm tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ 2

Kiều Thanh cũng gây sốc với váy ren "hở trước, hở sau" khi tham dự Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần 1

Phi Thanh Vân "nổi tiếng" với gu thời trang sến sẩm, không giống ai

Angela Phương Trinh bị chỉ trích gay gắt vì phong cách thời trang không hợp tuổi, phản cảm

Hoàng Điệp bị "ném đá" vì chiếc quần rách te tua

Thời trang táo bạo khoe trọn lưng

Minh Khuê