Nghệ sĩ Nguyễn Ánh 9, The Glenlivet – 2 câu chuyện của niềm đam mê

15:29 | 28/03/2014

976 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Là khách mời đặc biệt trong chương trình của The Glenlivet tại Presidential Club vào ngày 20/03, Nghệ sĩ Nguyễn Ánh 9 và chàng học trò cưng Huy Luân đã mang đến buổi tiệc những tiếng đàn du dương cùng những tình khúc sâu lắng.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong đêm đam mê của The Glenlivet.

 

Hình ảnh người thầy say mê bên chiếc đàn piano, đàn cho cậu học trò của mình hát những bài tình khúc do chính ông sáng tác đã khiến người nghe thực sự xúc động. Hai con người, hai thế hệ nhưng đều có chung một niềm đam mê – đam mê âm nhạc. Chính nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là người đã định hướng dòng nhạc cho Huy Luân, giúp anh nhận diện những ca khúc phù hợp với giọng hát của mình, khi anh đang loay hoay trong con đường theo đuổi âm nhạc.

Và không chỉ có Huy Luân, người nghệ sĩ già này luôn mong muốn được là người truyền lửa đam mê, dìu dắt những ca sĩ trẻ tìm ra con đường âm nhạc chân chính cho mình. Bởi với Nguyễn Ánh 9, đam mê là điều quan trọng nhất, chỉ cần có đam mê sẽ vượt qua được những toan tính vụn vặt để vươn đến cái đích của thành công.

Niềm đam mê được kế thừa

Một ước mơ có thể bắt đầu được hay không tùy thuộc vào bao nhiêu đam mê mà bạn sở hữu. Hãy để niềm đam mê của mình dẫn lối cho những ước mơ đi tới thành công. Đó chính là tinh thần mà The Glenlivet muốn sẻ chia với những người bạn thân thiết của mình trong một bữa tối dưới ánh nến lung linh, không gian ấm cúng và sang trọng của 1960. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, hòa quyện cùng hương vị The Glenlivet dường như giúp cho những tâm hồn trở nên đồng điệu, dễ dàng sẻ chia với nhau hơn.

Ca sỹ Huy Luân.

 

Mỗi người đều có một câu chuyện của riêng mình và The Glenlivet cũng có một lịch sử lâu đời. Gần 200 năm trước, George Smith - người sáng lập ra The Glenlivet - đã mạo hiểm mọi thứ, kể cả cuộc sống của bản thân mình để có thể tạo ra loại mạch nha đơn chất đặc biệt khởi đầu cho tất cả. Chính chí tiên phong, bất chấp mọi nguy hiểm để tạo ra một di sản cho ngày nay đã đưa ông trở thành người sáng lập vĩ đại của loại thức uống đơn chất nguyên thủy của Scotland. The Glenlivet  là thức uống yêu thích của hoàng tử Charles Philip Arthur George, Thân vương xứ Wales.

 

Đào Hương

.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.