Tìm kiếm tài năng - Vietnam's got talent:`

"Hot girl" Kiều Anh với ca trù sẽ lên ngôi quán quân mùa 2?

19:00 | 17/04/2013

1,421 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Theo dự đoán của nhiều người nổi tiếng quan tâm đến chương trình "Tìm kiếm tài năng Việt Nam" mùa thứ 2 thì rất có thể thí sinh Kiều Anh với thể loại đặc trưng ca trù sẽ lên ngôi quán quân.

Ở tập 3 của Vietnam's Got Talent diễn ra từ cuối năm trước, khán giả đã được thưởng thức một bộ môn nghệ thuật có bề dày truyền thống 7 thế kỷ là ca trù trong một tiết mục đặc sắc. Tiết mục ấy được thể hiện bởi một thí sinh trẻ tuổi, xinh xắn và còn có một chất giọng đẹp bất ngờ, đó là Nguyễn Kiều Anh.

Với tác phẩm “Đò đưa” (trích đoạn Truyện Kiều”), Kiều Anh đã gây bất ngờ và thích thú không chỉ cho ban giám khảo mà cho hầu hết người xem trong khán phòng trong đêm thi ấy.

Kiều Anh trong đêm thi thứ 3 với tác phẩm "Đò đưa"

Sau phần thi ấy, giám khảo Thành Lộc có thích thú chia sẻ rằng: “Những bộ môn ca nhạc truyền thống của chúng ta thì hầu như rất ít được bạn trẻ quan tâm yêu thích mà một người trẻ như bạn yêu thích mà còn làm hay nữa thì rất đáng được khích lệ. Theo tôi phần trình diễn của bạn rất là hay”.

Giám khảo Thúy Hạnh thì hết lời khen ngợi sự duyên dáng của Kiều Anh: “Bạn có cách thể hiện rất là duyên. Mặt bạn rất là cuốn hút, tất cả mọi người đều ngồi im lặng để thưởng thức trọn vẹn phần thi của bạn”

Chia sẻ với báo chí, Kiều Anh mong muốn đem tiết mục truyền thống đến gần hơn với các bạn trẻ. “Bởi vì em là đại diện của thế hệ trẻ mà em lại biểu diễn cái loại hình âm nhạc truyền thống như vậy nên em hy vọng rằng qua đây những bạn đồng trang lứa với em cũng sẽ thích giống như em”.

"Kiều Anh sẽ là quán quân. Cô ấy đã kết hợp những thứ chúng ta học được từ trường nhạc với những điều không thể tìm thấy trong học thuật. Kiều Anh là niềm mơ ước của những người làm âm nhạc Việt Nam" - Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ

Và giọng ca được mệnh danh là “hàng hiếm” của showbiz Việt, Kiều Anh lọt vào chung kết chương trình Tìm kiếm tài năng bằng chất giọng và sở trường đặc trưng của mình. Tuần qua, trong đêm chung kết 2, Kiều Anh tiếp tục bùng nỗ trên sân khấu khi khéo léo kết hợp ca trù với âm nhạc hiện đại trong tiết mục trình diễn ca khúc “Vọng nguyệt”. Tiết mục này thật sự lôi cuốn và cả 3 vị giám khảo hết lời khen ngợi; nhạc sĩ Huy Tuấn còn nhấn mạnh nếu cứ tiếp tục trung thành hướng đi này, Kiều Anh sẽ sớm có chỗ đứng rất riêng trong làng nhạc Việt.

Kiều Anh trong đêm Bán kết 6

Và trước thềm đêm trao giải cuộc thi Tìm kiếm tài năng mùa thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 21/04 tới, rất nhiều người nổi tiếng cũng như khán giả đã đưa ra dự đoán rằng “hàng hiếm” Kiều Anh sẽ là người đoạt giải quán quân mùa thứ 2 này.

Cụ thể, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ, người đã từng đến xem trực tiếp nhiều đêm diễn của chương trình và cũng đã từng thốt lên đầy phấn khích khi nghe xong Kiều Anh hát trong đêm bán kết 6, luôn luôn dành tình cảm ngưỡng mộ cho cô gái world music này. Anh nói: “Kiều Anh sẽ là quán quân. Cô ấy đã kết hợp những thứ chúng ta học được từ trường nhạc với những điều không thể tìm thấy trong học thuật. Kiều Anh là niềm mơ ước của những người làm âm nhạc Việt Nam.”

Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ: “Hoàng Oanh rất thích các thí sinh của Vietnam’s Got Talent 2013, tài năng, đam mê cũng như những câu chuyện của các bạn đã truyền rất nhiều cảm hứng cho khán giả theo dõi chương trình. Có rất nhiều cái tên nổi bật mà Oanh rất thích, như Kiều Anh – cô gái với khả năng làm mới những chất liệu âm nhạc dân tộc truyền thống”.

Kiều Anh trong đêm Chung kết 2 vừa qua

Với vai trò là người làm việc trong lĩnh vực âm nhạc thì nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khẳng định một trong những tiết mục gây ấn tượng nhất là tiết mục Ca trù của thí sinh Kiều Anh.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thì đặc biệt ấn tượng với cô gái hát dân ca của Kiều Anh và cô dự đoán rằng “Kiều Anh sẽ là quán quân của năm nay”.

Bên cạnh Kiều Anh thì thí sinh Phạm Hồng Minh, người luôn tạo nên bất ngờ, xúc động với những bức tranh cũng là người được các nghệ sỹ yêu thích, dự đoán có thể trở thành quán quân. Xem ra đêm chung kết xếp hạng sẽ là “cuộc chiến” đầy gay cấn của hai thí sinh này!

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps