Người đẹp + "đại gia"...

20:05 | 30/09/2013

1,044 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không phải đến bây giờ showbiz mới có những lùm xùm quanh chuyện chân dài – đại gia mà từ lâu nó luôn là đề tài giật gân, gây sốc, scandal thu hút sự quan tâm của dư luận.

>> Video "thiếu nữ tắm sữa trong quán bar Hà Nội" gây xôn xao

>> Cận cảnh lối ăn chơi trụy lạc ở phố 'đèn đỏ' Sài Thành

>> Cơ quan chức năng 'bất lực' ở 'phố đèn đỏ Sài Thành'

>> Hàng chục nữ sinh viên mặc bikini tiếp khách trong quán karaoke thác loạn

>> Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ thông tin về 'phố đèn đỏ Sài Thành'

 

Chuyện của những kiều nữ và đại gia được đưa lên phim

Nói đến “người đẹp”, người ta sẽ nghĩ ngay đến các hoa khôi, người mẫu, diễn viên, ca sĩ… tất cả những người đẹp chân dài, da trắng hồng, 3 vòng hoàn hảo, thân hình gợi cảm, diện đồ hiệu, đi xe sang… Thế nhưng với mức thu nhập từ nghề “chính” chắc chắn không thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp, ăn tiêu, du lịch của những người đẹp này. Nhiều nghệ sĩ chân chính đều cho rằng “mức cát-xê đủ đảm bảo “sống được” chứ không thể giàu vì nghề. Ai nói làm nghề này mà giàu thì là nói xạo!. Thế nhưng sự xuất hiện của các người đẹp lúc nào cũng gắn với tiền, đó là quần áo túi xách hàng hiệu, bước xuống từ xe sang, du lịch ở châu Âu, nghỉ dưỡng ở những khu resort, biệt thư cao cấp…

Vậy, tiền đó ở đâu ra?

Những người đẹp làm “gái cao cấp”, bán dâm thôi tạm không bàn đến. Những người đẹp còn lại đi tìm cho mình một điểm tựa vững chắc, làm đòn bẩy để “cất cánh”. Và những người đàn ông đó chính là các “đại gia” – cách gọi nôm na chỉ là những người có nhiều tiền… chứ nhiều khi cũng chẳng phải xuất thân quyền quý gì. Họ dư dả vật chất và sống hưởng thụ, đương nhiên họ cũng thừa khả năng chu cấp, “nuôi nấng” được nhu cầu “ăn ngon, mặc hiệu, đi sang” của các kiều nữ.

Nhưng mối quan hệ của các người đẹp – “đại gia” lại không đơn thuần chỉ là mối quan hệ tình – tiền. Nhiều người đẹp liên tiếp dính scandal là “người thứ ba”, người “giật chồng”, phá vỡ hạnh phúc của gi đình một đàn ông lắm tiền nào đó. “Đại gia” thường là những người đàn ông đã trung tuổi, là những người đã có gia đình nên việc xuất hiện của một bóng hồng bên cạnh thì những người đẹp này bị đồn “giật chồng” không phải là điều khó hiểu.

Gần đây nhất là chân dài đắt giá Thanh Hằng với vụ lùm xùm bị tố giật chồng, người đán ông đó là một doanh nhân giàu có Việt kiều Canada. Cô vợ của Việt kiều còn phát biểu trên báo chí rằng mình không cam lòng khi đầu tư tiền cho chồng kinh doanh nhưng chồng đi “nuôi” người đàn bà khác! Rồi còn tố Thanh Hằng đã từng cặp với rất nhiều đại gia… Thật hư câu chuyện thì quả còn rất khó nói, nhưng với những gì chân dài này từng phát ngôn trước đây rằng “Tôi là đại gia của chính mình” thì mọi người nhìn vào đều cảm thấy băn khoăn hơn? 

Người đẹp – “đại gia” từ trước đến nay vẫn vốn là một cặp bài không thể tách rời, luôn đi song hành cùng nhau, thậm chí ở ngay những phát ngôn của các người đẹp cũng thể hiện điều này. Nổi tiếng nhất vẫn là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh với việc thừa nhận cô được bạn trai giàu có bảo bọc, nuôi từ A-Z, cho tới cả việc chăm sóc cho thân phụ mẫu ở quê. Và điều chắc chắn rằng với cô thì “Không có tiền thì cạp đất mà ăn” nên việc cô yêu bản thân, yêu 3 vòng của mình, yêu vẻ đẹp hoàn hảo của mình thì không việc gì cô phải sống khổ. 

Nhiều người đẹp khác cũng không phủ nhận việc quen biết với nhiều đại gia. Họ cho đó không phải là việc xấu. Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho rằng đại gia không xấu. Ca sĩ Phương Linh không ngại ngần cho biết việc mọi người thường xuyên đồn đại cô “cặp” đại gia này, đại gia kia, có đại gia bảo bọc, cô nghe đã nhàm tai. Rồi cô ca sĩ Vy Oanh khẳng định không có đại gia nhưng xe siêu sang, nhà triệu đô, đầu tư tiền tỉ làm album mà không hề có sự trợ giúp nào, trong khi gia thế không thật sự “khủng” để có thể sở hữu khối tài sản như thế.

Dẫu biết chuyện người đẹp "cặp" với ai, xài tiền thế nào là chuyện cá nhân họ, miễn sao không ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, không phạm pháp là được. Nhưng chuyện gần đây các người đẹp thẳng thắn lên tiếng trước công chúng rằng họ có quyền cặp với "đại gia" này, 'đại gia" kia để khai thác mỏ tài sản khổng lồ của những người này đã cho thấy một sự bất thường. Bất thường ở chỗ chuyện "kinh doanh nhan sắc" của các chân dài xưa nay vốn là chuyện mà họ buộc phải giấu kín để giữ gìn nhân phẩm "ảo" của bản thân họ và vì họ sợ người ta sẽ ném đá họ và còn vì thời đó, hiếm có báo nào cho họ xuất hiện với những phát ngôn trái khuấy như thế. 

Nhưng nay họ đã tự tin chừa mặt ra, công khai trên báo chí. Và chuyện "sống thân tầm gửi" của họ còn được một bộ phận giới trẻ tung hô, xem như kim chỉ nam cho mình! Và sự việc còn bất thường ở chỗ, nhiều báo mạng gần đây cũng cho đó là chuyện bình thường khi vô tư đăng tải những bài phỏng vấn của các chân dài ấy trên trang mình, cố biến họ thành những nhân vật truyền thông để câu khách. 

Dù chua xót nhưng phải thẳng thắn nhìn nhận rằng khi báo chí cũng xem kiểu "sống bám" của các chân dài là chuyện bình thường thì xem ra nó đang trở thành bình thường thật, ít nhất là trong suy nghĩ của không ít cô gái trẻ phù phiếm trong giới showbiz này. Họa thay!

>> Video "thiếu nữ tắm sữa trong quán bar Hà Nội" gây xôn xao

>> Cận cảnh lối ăn chơi trụy lạc ở phố 'đèn đỏ' Sài Thành

>> Cơ quan chức năng 'bất lực' ở 'phố đèn đỏ Sài Thành'

>> Hàng chục nữ sinh viên mặc bikini tiếp khách trong quán karaoke thác loạn

>>Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ thông tin về 'phố đèn đỏ Sài Thành'

Linh Chi