Đâu là sự thật về số tiền và lý do nợ nần của Siu Black?!

16:40 | 24/07/2013

3,800 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một nguồn tin tiết lộ, giọng ca “Ly cà phê Ban Mê” đang bị vướng nợ một số tiền rất lớn, lớn hơn số tiền chị đã công bố và lý do nợ nần không phải chỉ do kinh doanh thua lỗ mà còn vì một lý do “khủng khiếp” khác!

Không còn là những nghi ngờ, ca sĩ Siu Black đã chính thức lên tiếng khẳng định chuyện nợ nần là sự thật, và nữ ca sĩ này còn công khai cụ thể số nợ là trên 2,5 tỉ đồng.

Theo chia sẻ của Siu Black thì nguyên nhân của việc bị vỡ nợ là do “kinh doanh quán cà phê bị thua lỗ”. Giọng ca này cho biết mình đã cầm cố nhà ở Kon Tum và vay thêm của bạn bè để mở quán cà phê. Tuy nhiên, chị cho biết là khi quán vắng khách, show diễn cũng ít dần, chị phải vay nóng để trang trải cho quán dẫn đến việc lãi mẹ đẻ lãi con và mất khả năng chi trả. Chị khẳng định món nợ đó là do không biết tính toán, làm ăn mà ra.

Ca sĩ Siu Black thừa nhận nợ nần và "đã đi đến đường cùng"

Theo nguồn tin riêng của PetroTimes, thì chị L. chủ một nhà hàng trên đường Pasteur, Q.1, TPHCM, là một chủ nợ của ca sĩ Siu Black cho biết ca sĩ này cũng đang nợ chị số tiền 250 triệu đồng, có giấy ghi nợ và hộ chiếu của chị Siu làm chứng. Chị L. cho biết chị và Siu có chơi chung nhóm với nhau nên cũng khá thân. Năm trước, Siu có đến gặp chị mượn tiền với nhiều lý do, kinh doanh thua lỗ… và chị đã cho nữ ca sĩ này mượn số tiền trên với lãi suất hàng tháng là 5%. Nhưng không lâu sau đó, ca sĩ Siu Black không đóng lãi và chị L. cũng không liên lạc được. Gần đây, khi cố liên lạc qua email, facebook thì ca sĩ Siu Black cho biết là đang ở Mỹ, chưa thể trả số tiền ấy cho chị L.

Chị L. cho biết là đã từng muốn công bố với truyền thông báo chí chuyện nữ ca sĩ Siu Black mượn tiền và có hành vi giật nợ, nhưng sau đó lại thôi. Theo tiết lộ của chị thì thật sự ca sĩ Siu không chỉ nợ khoảng 2,5 tỉ như lời chị nói nói mà số tiền nợ còn lớn hơn nhiều, bởi riêng nhóm bạn của chị L. thì đã hơn 1,5 tỉ. Trong khi theo chị L. biết thì chị Siu còn nợ rất nhiều người khác với khoản tiền lớn.

Nói về lý do ca sĩ Siu Black bị rơi vào cảnh nợ nần như hiện tại, chị cho biết lý do “kinh doanh quán cà phê thua lỗ” mà ca sĩ này chia sẻ với báo chí không phải là lý do chính, thậm chí đó hầu như không phải là lý do dẫn đến việc ca sĩ này nợ nần lớn như hiện tại. Chị L. cho biết quán cà phê của Siu được nhiều người yêu thích và có lượng khách khá ổn định, có thể không có thu nhập nhiều nhưng không đến mức thua lỗ phải rơi vào cảnh nợ nần lớn như vậy.

Chị L. cho biết nguyên nhân nằm ở một lý do khác mà theo chị là rất “khủng khiếp” liên quan đến những “sở thích cá nhân” của giọng ca máu lửa này. Chị cho biết do chơi chung nhóm nên phần nào chị hiểu rõ và thậm chí có những hình ảnh liên quan đến những sở thích cá nhân của nữ ca sĩ này.

Về hướng giải quyết món nợ của ca sĩ Siu Black thì hiện tại chị L. cho biết là chưa có kế hoạch gì. Vừa qua chị có theo dõi trên báo chí thấy ca sĩ Siu đang rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn, bị đưa lên báo chí nên cũng thông cảm. Chị mong muốn là ca sĩ Siu sẽ liên lạc để cùng nhau thỏa thuận và cho những cái hẹn giải quyết nợ rõ ràng.

Mọi người rất quý tính tình vui vẻ và thẳng thắn của chị Siu

Như PetroTimes đã thông tin, thật ra thông tin ca sĩ Siu Black nợ nần đối với nhưng người trong giới thì đã xuất hiện từ lâu. Và đó không phải là hậu quả của kinh doanh quán cà phê thua lỗ mà là vì những “sở thích cá nhân” không tốt của chị đã góp phần dẫn đến nợ nần này. Nhưng vì mọi người rất quý giọng hát, rất quý tính tình vui vẻ, thẳng thắn của chị nên không ai muốn đưa chuyện lên báo chí làm ầm ĩ, ảnh hưởng đến hình ảnh của chị. Nhưng rồi mọi chuyện cũng không giấu mãi được… Và chuyện vỡ lỡ lúc này mới thật sự là bi kịch cho nữ ca sĩ này khi mà chị với những món nợ gần như “đã đi đến đường cùng”.

Một nhà báo thân quen của ca sĩ Siu Black cho biết thay vì trách chị thì hầu hết mọi người, cả những “nạn nhân” của chị đều thông cảm và thương hoàn cảnh hiện tại của chị. Trên các diễn đàn cũng vậy, mọi người đều mong giọng ca này sẽ sớm có những cách giải quyết khủng hoảng hợp lý và nhanh chóng vượt qua được biến cố này để tiếp tục cống hiến cho âm nhạc những sản phẩm, ca khúc mới.

H.T