Á Khôi trường Sân khấu điện ảnh Lại Thu Trang - Nụ cười cuốn hút

15:44 | 27/05/2015

10,437 lượt xem
|
Đoạt giải Á khôi của trường Sân khấu điện ảnh, gương mặt xinh, Lại Thu Trang được xem là một diễn viên điện ảnh triển vọng.

Nhận được khá nhiều kịch bản phim, nhưng người đẹp Lại Thu Trang khéo khéo từ chối để không mất lòng các bậc tiền bối vì cô thừa biết rằng: đó là cơ hội vàng cho những diễn viên trẻ như cô nhưng một khi cảm thấy chưa đủ sức thì không dám cố…

Lại Thu Trang chia sẻ: Thu Trang là người cầu toàn, cái gì mình thấy vẫn chưa đủ tự tịn thì sẽ không làm, với điện ảnh là ngành mình theo đuổi và nuôi đam mê thì cần phải thận trọng và chín chắn hơn. Thu Trang sẽ còn học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm để chuẩn bị cho hành trang lập nghiệp của mình. Thời gian rảnh, Lại Thu Trang nhận lời chụp  quảng cáo thời trang cho các thương hiệu để trải nghiệm diễn xuất trước ống kính…

Mời bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng rỡ, nụ cười duyên và làn da trắng không tì vết, Lại Thu Trang đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn qua bộ ảnh mới mà cô vừa thực hiện.

 

Theo Life Style

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.