Thiếu nữ 15 tuổi chọn việc bán dâm để kiếm tiền

20:15 | 19/04/2013

1,528 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Đi kiếm việc làm, được giới thiệu hai công việc để lựa chọn là rửa bát hoặc bán dâm, do lười lao động, thiếu nữ này liền chọn việc bán dâm cho nhàn hạ.

Theo truy tố của Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội, ngày 21/4/2012, Hoàng Thị T. (SN 1997, ở huyện Lập Trạch, tỉnh Vĩnh Phúc) đi tìm việc làm ở Khu công nghiệp Quang Minh. Tại đây T. gặp Vũ Ngọc Linh (32 tuổi, ở huyện Mê Linh, TP Hà Nội). Biết T. đang đi tìm việc nên Linh bảo có anh họ mở quán ăn đang cần nhu cầu phục vụ, nếu cần sẽ giới thiệu. Vì chưa có việc làm nên khi nghe Linh nói như vậy, T. nhận lời ngay mà không chút suy tính.

Sau đó, Linh gọi điện cho bạn là Vũ Thành Thạo (30 tuổi, ở thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội) đến đón T. Gặp T., Thạo đã đặt vấn đề công việc. Thạo nói với cô gái này về hai công việc để lựa chọn. Một là đi rửa bát, hai là đi bán dâm.

Thấy người bạn mới nói vậy, T. nghĩ bán dâm sẽ kiếm được nhiều tiền mà công việc cũng nhàn hơn nên đã chọn việc bán dâm. Để liên hoan ra mắt ngày đầu, cả ba chở nhau tới quán karaoke để vui vẻ. Đến 14h cùng ngày, Linh, Thạo chở T. vào nhà nghỉ thuê phòng và thay nhau quan hệ tình dục với cô gái này.

Bị cáo Vũ Thành Thạo tại phiên phúc thẩm.

Không dừng lại ở đó, Thạo gọi điện cho Nguyễn Ngọc Thành (34 tuổi), Nguyễn Anh Tú (34 tuổi) và Nguyễn Văn Mười (37 tuổi, đều ở xã Kim Hoa, huyện Mê Linh đến. Ngay sau đó, cả ba người này có mặt tại nhà nghỉ. Thạo cùng các đối tượng đã thay nhau vào phòng để thỏa mãn cơn dục vọng rồi rời khỏi nhà nghỉ.

Ngày 1/5/2012, T. tiếp tục tiếp một người đàn ông khác tại nhà nghỉ này nhưng sau khi xong việc vị khách này lặng lẽ rời khỏi nhà nghỉ mà không trả tiền. Bản thân T. cũng không có tiền trả phòng nên chủ nhà nghỉ đã gọi điện báo công an và sự việc trên bị vỡ lở. Tại đây, T. không xuất trình được giấy tờ tùy thân nên Công an thị trấn Quang Minh đã đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, T. khai báo hành vi giao cấu của các đối tượng Vũ Ngọc Linh, Nguyễn Ngọc Thành, Nguyễn Anh Tú.  Ngay sau đó, các đối bị công an huyện Mê Linh khởi tố về hành vi giao cấu với trẻ em. Tại cơ quan điều tra, Linh, Tú và Thành đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trong quá trình điều tra, mẹ ruột T. đã yêu cầu các bị can phải bồi thường thiệt hại về tổn thất tinh thần cho nạn nhân. Các bị cáo Linh, Tú và Thành đã tự nguyện bồi thường 50 triệu đồng. Sau khi nhận tiền bồi thường, mẹ T. đã có đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự cho các bị can Linh, Tú và Thành.

Tại phiên toàn sơ thẩm diễn ra vào ngày 19/12/2012, TAND huyện Mê Linh (Hà Nội) đã tuyên phạt bị cáo về tội "Giao cấu với trẻ em", gồm: Vũ Ngọc Linh 12 tháng tù; Vũ Thành Thạo 18 tháng tù giam; Nguyễn Ngọc Thành 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo; Nguyễn Anh Tú 12 tháng tù cho hưởng án treo.  

Sau án sơ thẩm, hai bị cáo Vũ Ngọc Linh và Vũ Thành Thạo làm đơn kháng cáo. Trong phiên xử phúc thẩm sáng 18/4/2013 tại TAND TP Hà Nội, HĐXX vẫn giữ nguyên mức án cũ đối với Vũ Ngọc Linh. Riêng đối với bị cáo Vũ Thành Thạo, do gia đình làm đơn xin giảm án, đồng thời cũng thành thật khai nhận hành vi phạm tội và có thái độ ăn năn hối cải nên HĐXX giảm án bị cáo xuống còn 12 tháng tù giam (mức án cũ là 18 tháng tù giam).

Thiên Minh