Nữ sinh đâm chết cán bộ huyện trong nhà nghỉ

08:53 | 11/10/2014

57,708 lượt xem
|
Mâu thuẫn xảy ra sau giây phút ân ái, Thanh dùng dao đâm chết người tình rồi bỏ trốn khỏi hiện trường...

>> Vĩnh Phúc: Cán bộ phòng tài chính huyện bị giết trong nhà nghỉ

Ngày 11/10, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Vĩnh Phúc) đang tạm giữ đối tượng Phùng Thị Thanh (học sinh lớp 12A1, Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Tường) về hành vi giết người.

Trưa ngày 5/10, anh L.H.Đ. (cán bộ Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Vĩnh Tường) cùng một cô gái đến thuê phòng tại nhà nghỉ Thu Hương (khu đô thị Phúc Sơn, Vĩnh Tường). Tối cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ không thấy anh Đ. đi ra nên lên kiểm tra. Dùng chìa khóa phụ mở phòng, nhân viên phát hiện anh Đ. tử vong với nhiều thương tích trên người. Vị khách nữ bỏ đi từ lúc nào không ai hay.

Nhà nghỉ Thu Hương, nơi xảy ra án mạng.

Tiếp nhận thông tin, PC45 phối hợp với Công an huyện Vĩnh Tường tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi. Kết quả cho thấy, nạn nhân tử vong do đa vết thương trên người.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, PC45 xác định Phùng Thị Thanh chính là kẻ gây án. Sau một thời gian lẩn trốn, được sự động viên của công an và gia đình, nữ sinh 18 tuổi này đã đến trụ sở công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Phùng Thị Thanh khai, sau giây phút ân ái, hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, nữ sinh này lấy dao mang theo đâm nạn nhân tử vong rồi bỏ trốn.

Được biết, Thanh và nạn nhân quen nhau được khoảng gần một năm. Suốt thời gian này, hai người thường xuyên qua lại với nhau và nảy sinh tình cảm. Trong một vài lần gặp nhau, họ hay đến nhà nghỉ Thu Hương để tâm sự.

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc