Nhân viên quán "nét" bị sát hại vì mượn xe không trả

14:00 | 19/01/2015

967 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cho mượn xe máy nhưng không đòi được, Dung mang gạch đến quán Internet đánh anh B. tử vong…

>> Vĩnh Phúc: Nhân viên quán "nét" bị sát hại lúc sáng sớm

Sáng 19/1, trao đổi với phóng viên, Đại tá Nguyễn Đức Huy, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại quán Internet (ở xã Cao Minh, Thị xã Phúc Yên) là do nạn nhân đã mượn xe máy nhưng không trả nên đã bị sát hại.

Vĩnh Phúc: Nhân viên quán ‘nét’ bị sát hại vì mượn xe máy không trả

Đối tượng Bùi Văn Dung.

Đại tá Huy cho biết thêm, tại cơ quan điều tra Dung đã thừa nhận hành vi của mình. Trước khi xảy ra vụ án mạng, đối tượng Dung đã cho anh B. mượn xe máy. Tuy nhiên, sau nhiều lần đòi mà anh B. không trả Dung đã dọa rằng: “Nếu không trả tao sẽ giết”.

Sau khi biết xe máy của mình bị anh B. mang đi cầm cố, rạng sáng ngày 17/1 Dung chuẩn bị 2 viên gạch, cho vào bao tải mang đến quán Internet, nơi anh B. đang làm việc. Thời điểm này trong quán có 3 khách đang chơi game, anh B. đang nằm ngủ.

Dung đến gần cầm gạch đập thẳng vào đầu anh B. Khi nạn nhân bừng tỉnh, gạt viên gạch rơi xuống đất, Dung tiếp tục dùng viên gạch thứ 2 đập vào đầu nạn nhân.

Khi thấy anh B. bị đánh, những người có mặt tại quán Internet vùng dậy định đi báo Công an nhưng bị Dung dọa giết nên không ai dám ra ngoài. Một lúc sau, có một thanh niên chạy ra ngoài báo công an.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Phúc Yên cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã đến hiện trường, bắt giữ đối tượng Dung. Anh B. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định đủ căn cứ bắt khẩn cấp, tạm giữ Bùi Văn Dung về hành vi giết người.

>> Vĩnh Phúc: Nhân viên quán "nét" bị sát hại lúc sáng sớm

Xuân Hinh (tổng hợp)