Mang thai 6 tháng vẫn đi bán dâm

19:46 | 22/07/2013

1,478 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đang mang thai tháng thứ 6 nhưng một gái bán dâm vẫn ra đứng đường để "đón khách"...

Khoảng 21h30 ngày 21/7, Đội CSĐT tội phạm về TTXH – Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) bất ngờ ập vào nhà nghỉ Thiên Phú (phố Nguyễn Khoái, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng), bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm bị bắt quả tang, trong đó có một cô gái đang mang thai tháng thứ 6.

Ban đầu, cả 4 đôi nam nữ này đều một mực khẳng định họ là những đôi trai gái yêu nhau nên rủ nhau vào nhà nghỉ để “tâm sự”. Tuy nhiên, khi cơ quan công an tách từng cặp ra để đấu tranh thì cả 4 cô gái lẫn 4 chàng trai đều không nói ra được tên, tuổi của đối phương. Vì vậy, họ đành khai nhận là gái bán dâm và khách mua dâm.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, Nguyễn Thị Nhung (21 tuổi, quê ở huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) là người đứng ra tổ chức môi giới bán dâm cho ba cô gái còn lại. Chi phí khách phải trả cho mỗi gái bán dâm là 300.000 đồng, đã tính cả tiền phòng. Chủ nhà nghỉ Thiên Phú được xác định là Đỗ Huy Tính (53 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Một cán bộ công an quận Hai Bà Trưng trực tiếp tham gia phá án cho biết, bốn cô gái bán dâm bị bắt quả tang này đến từ nhiều tỉnh thành và thường đứng bắt khách ở quanh khu vực cổng Bệnh viện Việt Xô hay vườn hoa Bác Cổ. Mỗi khi có khách là họ lại đưa nhau về nhà nghỉ trên phố Nguyễn Khoái. Trong số này có một thiếu nữ đang mang bầu 6 tháng.

T.Minh