Đồng Nai: Công an xã bắt bạc, bắn chết người

21:06 | 04/01/2014

16,211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 4/1, Công an xã Bảo Bình (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) đã nổ súng khi quây bắt một sòng bạc khiến 1 đối tượng thiệt mạng. Ngay sau đó, hàng chục người dân đã kéo lên trụ sở hành chính huyện Cẩm Mỹ để phản đối hành động trên của công an xã.

Bệnh viện huyện Cẩm Mỹ.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 4/1, Công an xã Bảo Bình (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) tham gia truy bắt các đối tượng cờ bạc trên địa bàn. Bị truy đuổi, các đối tượng tháo chạy tán loạn. 2 đối tượng bị truy đuổi đã chạy vào một  đám cưới gần đó.

Công an xã Bảo Bình phát hiện đối tượng và nổ súng. Đối tượng bị truy đuổi tử vong ngay lập tức.

Người dân gần đó cho rằng, Công an nổ súng truy đuổi đối tượng cờ bạc là quá với chức năng. Một số người lao đến, hành hung Công an viên khiến anh này bị trọng thương.

Nhiều người còn đòi đưa thi thể nạn nhân về trụ sở UBND huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai). Nhóm người này vẫn đứng phía ngoài trụ sở và yêu cầu được làm rõ vụ việc. Lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đồng Nai đã được điều động đến huyện Cẩm Mỹ để vãn hồi trật tự.

Đến 20h cùng ngày, thi thể đối tượng bị bắn chết đã được đưa vào bệnh viện huyện Cẩm Mỹ. Công an viên bị dân đánh trọng thương cũng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

PetroTimes đang có mặt tại hiện trường và sẽ gửi đến bạn đọc thông tin mới nhất xung quanh vụ việc này.

Nhóm Phóng viên PetroTimes

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc