Chủ nhân chiếc xe CRV bị nổ tung trên phố là ai?

07:00 | 27/01/2015

16,252 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chủ nhân của chiếc xe CRV là một người đàn bà đã có 3 đời chồng. Người đàn bà này mới chuyển về phố Hồng Phúc được vài tháng và hiện đang sống một mình.

>> Hà Nội: Ô tô phát nổ bất thường giữa đêm khuya

Chủ nhân chiếc xe bị nổ tung trên phố là ai?

Tại ngôi nhà số 41 phố Hồng Phúc tụ tập rất nhiều người.

Như PetroTimes đã thông tin, khoảng 4h30 ngày 26/1, trước cửa số nhà 41 phố Hồng Phúc (phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ khiến một chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng, nhiều ngôi nhà liền kề bị ảnh hưởng.

Theo người dân sống gần khu vực phát nổ, vụ việc xảy ra vào lúc rạng sáng nên không có người chứng kiến vụ việc. Sau tiếng nổ lớn, người dân đổ xuống đường thì phát hiện chiếc xe ô tô 7 chỗ màu trắng sữa hiệu Honda CRV bị hư hỏng, nhiều bộ phận của xe văng tung tóe. Nhiều ngôi nhà ở gần kề cũng bị ảnh hưởng, rung chuyển, cửa kính vỡ tan…

Rất may, vụ nổ không gây thiệt hại về người. Nhiều mảnh kính vỡ tại hiện trường được thu dọn ngay khi trời chưa kịp sáng. Tại vị trí phát nổ có một hố sâu.

Chủ nhân chiếc xe bị nổ tung trên phố là ai?

Nhiều người dân tụ tập bàn tán về vụ việc.

Chiều 26/1, theo quan sát của phóng viên, các quán bán đồ ăn uống ở gần khu vực chiếc ô tô phát nổ đều ngừng kinh doanh. Một số các hàng quán bán trà đá, bún chả tụ tập rất đông người bàn tán về vụ việc.

Một người dân cho biết: Từ sáng nay, công an cấm hết đường không cho ai đi qua, nhiều quán bún chả nghỉ hết, không bán hàng. Qua bữa trưa, một số quán bún chả ở gần khu vực mở cửa bán hàng nhưng chỉ bán ở trong nhà. Tình hình này chắc buổi tối không ai buôn bán nữa...

Trong khi đó, trước cửa ngôi nhà xảy ra vụ việc, có hàng chục thanh niên xăm trổ tụ tập. Dọc hai bên đường gần khu vực chiếc ô tô phát nổ còn vương vãi nhiều mảnh kính chưa được dọn đi.

Theo người dân, chủ nhân của chiếc xe CRV là một người đàn bà đã có 3 đời chồng. Người đàn bà này mới chuyển về phố Hồng Phúc được vài tháng và hiện đang ở một mình.

Tối 25/1, người đàn bà này để xe trước cửa nhà như mọi ngày, sáng hôm sau thì xảy ra vụ nổ. Trước đây, chiếc xe cũng từng bị ném mắm tôm.

Chủ nhân chiếc xe bị nổ tung trên phố là ai?

Hiện trường vụ nổ rạng sáng ngày 26/1.

Sau vụ nổ, có nhiều thông tin cho rằng đây là hậu quả của việc người đàn bà này vay tiền nhưng không trả. Bên cạnh đó, cũng có thông tin rằng vụ nổ xuất phát từ những mối tình của người này. Tuy nhiên, đây là những thông tin chưa được kiểm chứng.

Cũng trong chiều 26/1, cơ quan chức năng đang tiến hành thu thập dữ liệu từ các camera của những gia đình xung quanh để phục vụ công tác điều tra.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này!

>> Hà Nội: Ô tô phát nổ bất thường giữa đêm khuya

Xuân Hinh – Cẩm Tú (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc