Bắt phóng viên vì nhận tiền của chủ quán bar

11:13 | 08/08/2013

1,575 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi phóng viên viết bài điều tra đang cầm một xấp đô la từ tay chủ quán bar thì lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an vẫn đang tiếp tục làm rõ hành vi “tống tiền” của phóng viên Võ Thanh Tùng (SN 1982, bút danh Duy Đông), báo Pháp Luật TP HCM.

Trước đó, trưa 7/8, phóng viên Duy Đông vào nhà hàng Wusu (đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để gặp “đối tác”. Thông tin ban đầu, Duy Đông nhận tiền của ông T, chủ quán bar A.T.M  10.000 USD để đổi lấy sự im lặng.

Phóng viên cầm tiền để đổi lấy sự im lặng? (Ảnh minh họa)

 

14h cùng ngày, sau khi cầm tiền trên tay Duy Đông đi đến ngã tư Lạc Cường, cách nhà hàng khoảng vài chục mét thì bị lực lượng chức năng ập đến tóm gọn.  

Theo nguồn tin của PetroTimes, Duy Đông bị bắt cùng với người đàn ông khác có tên T. Ngoài ra, những cộng tác viên thân tín của phóng viên này cũng bị cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an tạm giữ để làm rõ những thông tin có liên quan. Ngay trong buổi chiều, Duy Đông đã bị áp tải về nhà riêng tại phường Trảng Dài (TP Biên Hòa) để khám xét.

Tại đây, cơ quan chức năng thu giữ hồ sơ tài liệu có liên quan gồm: gần 50 triệu đồng; 1 côn nhị khúc; 1 còng số 8; 1 roi điện; 5 tờ giấy giới thiệu do Phó Tổng Biên tập và Tổng Biên tập ký; USB và nhiều tư liệu khác.

Gần đây, Duy Đông có những loạt bài điều tra liên quan đến các quán bar ăn chơi thác loạn tại địa bàn tỉnh Đồng Nai và Bình Dương.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc