Nội dung cuộc phỏng vấn độc quyền Hà Đông - "cha đẻ" Flappy Bird

16:41 | 11/02/2014

5,236 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Flappy Bird được thiết kế để chơi trong vài phút nghỉ giải lao”, Hà Đông chia sẻ trong cuộc phỏng vấn độc quyền lần đầu tiên kể từ khi anh gỡ bỏ Flappy Bird.

>> "Khai tử" game Flappy Bird là một nỗi nhục!

Nguyễn Hà Đông.

 

Nguyễn Hà Đông - chủ sở hữu của game di động nổi tiếng nhất thế giới thời điểm hiện tại - khẳng định rằng Flappy Bird đã "chết" vĩnh viễn.

“Nhưng nó đã trở thành một sản phẩm gây nghiện. Tôi nghĩ điều này là cả một vấn đề. Để giải quyết vấn đề này, cách tốt nhất là gỡ bỏ Flappy Bird. Nó đã bị xóa mãi mãi.”

Cùng với việc xóa Flappy Bird, Hà Đông cũng bỏ lại sau lưng một núi tiền. Theo chia sẻ của Hà Đông với trang tin công nghệ The Verge trước đó, có thể ước tính anh thu về từ Flappy Bird khoảng 50.000 USD/ngày. 

Anh từ chối bình luận về con số này, cho biết: “Tôi không biết con số chính xác là bao nhiêu, chỉ biết là nó rất lớn”.

Buổi phỏng vấn được tổ chức tại địa điểm bí mật trong một khách sạn tại Hà Nội, với điều kiện không chụp ảnh nhân vật. 

Buổi phỏng vấn này bị chậm vài giờ do cuộc gặp gỡ của Hà Đông với Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam - một sự kiện chấn động với người trước đó vài tuần còn chưa ai biết đến. 

Hà Đông tiết lộ, thậm chí bố mẹ anh còn không biết Flappy Bird tồn tại cho đến khi truyền thông đưa tin tràn lan về nó trong những ngày gần đây.

Hà Đông xuất hiện với kiểu tóc đầu đinh và có vẻ hơi mệt mỏi. Anh đốt nhiều điếu thuốc trong cuộc phỏng vấn kéo dài 45 phút, còn tay thì phác thảo hình một chú khỉ trên mảnh giấy.

>> "Khai tử" game Flappy Bird là một nỗi nhục!

 

(Còn tiếp)

Dẫn nguồn từ Forbes