Chắc là cả hai!

17:59 | 03/11/2013

815 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trùm scandal Đàm Vĩnh Hưng vừa giở trò mèo khi xuất hiện trong đêm Halloween với trang phục của kẻ giết người - bác sĩ Tường - đứa con hoang của ngành y tế. Đàm Vĩnh Hưng diện áo blouse trắng và biển tên mang chữ “Cát Tường” trên ngực như trêu ngươi, thách thức dư luận. Những người dự lễ hội đọc thấy trên khuôn mặt, ánh mắt của anh ta vẻ hào hứng, hí hửng, đắc ý lắm!

Ngay lập tức, Đàm bị ném đá dữ dội. May mà người thân của chị Huyền không ai có mặt bởi nỗi đau khôn cùng do kẻ sát nhân mang tên Cát Từờng gây ra. Ai mà biết được phản ứng của họ sẽ như thế nào trước hình dạng kẻ giết người này? Vô duyên, bất nhẫn, vô giáo dục… là những từ ngữ mà cư dân mạng dành để gọi trò mất dạy này của Đàm Vĩnh Hưng dù là Halloween…

Ngay lập tức Đàm lại lên tiếng trả lời: "Phải để cho tôi có cuộc sống riêng của tôi nữa chứ! Tôi mệt mỏi lắm rồi, chẳng quan tâm nữa, ai muốn nói gì thì nói!".

Vậy sao Đàm không quan tâm đến nỗi đau của gia đình chị Huyền? Cái thông điệp của y gửi cho mọi người nhằm cảnh tỉnh tội ác đã biến ngay thành tội ác khi đùa cợt trên tang tóc của nhà anh Huy. Đây không phải là nơi để cợt nhả.

Halloween mới nhập cuộc vào nước ta. Và chúng ta đâu có cấm Halloween như một số nước, chẳng hạn Venezuela, coi đó là “một trò khiếp đảm”, khi “con em mình hóa thân thành những mụ phù thủy”. Nhưng đã Halloween nào thì cũng phải tôn trọng thuần phong mỹ tục. Không kẻ nào được phép bày trò nhăng nhố mất nết trong cảnh nhà có tang.

Đàm Vĩnh Hưng, với trò đùa quá nhẫn tâm xem ra cũng chẳng khác gì nhân vật mà mình thích hóa thân cả! Người ta có  hóa trang thành ma quỷ thì cũng chỉ là mua vui. Còn Đàm hóa trang thành Cát Tường thì bộ dạng, suy nghĩ và hành vi đã trở thành kẻ vô nhân tính.

Không hiểu vì sao Đàm cứ trượt dài trên những trò PR như thế nhỉ! Hắn ngu ngốc hay điên rồ? Chắc là cả hai!      

                              Bảo Dân