MTA Vietnam2018 hội tụ những sản phẩm hàng đầu của ngành Công nghệ sản xuất và Cơ khí chế tạo

07:00 | 26/06/2018

834 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chuẩn bị sẵn sàng cho sự trở lại mạnh mẽ vào tháng 7, MTA Vietnam2018 – Triển lãm lần thứ 16 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại tại Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 3 -6/7/2018 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm mang đến những sản phẩm máy công cụ, thiết bị cơ khí thông minh và tân tiến, hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị nhất từ trước đến nay.
mta vietnam2018 hoi tu nhung san pham hang dau cua nganh cong nghe san xuat va co khi che tao

MTA Vietnam2018 thu hút 383 đơn vị triển lãm đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

MTA Vietnam2018 -Đồng hành cùng ngành công nghiệp cơ khí Việt Nam

Với diện tích triển lãm đạt 12,500m2– lớn nhất từ trước đến nay, MTA Vietnam2018 thu hút 383 đơn vị triển lãmđến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổtrên thế giới. Sự kiện còn nhận được sự hợp tác đến từ các13 nhóm gian hàng quốc tếvới những quốc gia có lợi thế về phát triển công nghiệp cơ khí như Anh, Đức, Nhật, Hàn Quốc (5), Singapore, Đài Loan (3) và Thái Lan.

Bên cạnh những thương hiệu quốc tế, nhiều doanh nghiệp và đơn vị phân phối lớn tại Việt Nam cũng tham gia trưng bày với đa dạng các dòng sản phẩm máy công cụ, thiết bị gia công, linh kiện phụ kiện cơ khí như: Vạn Sự Lợi, Việt Thăng, Cybertech, Hiệp Pháp, VPIC, OLAS, Việt Vũ, Nhật Hà, CNC Thành Long, Bibus Việt Nam, Gia Mỹ, Hoàng Dũng…

MTA Vietnam2018 cũng là nơi giới thiệu những sản phẩm công nghệ tân tiến nhất hiện nay như Công nghệ in 3D đến từ đơn vị 3D Smart Solutions, Shanghai Union Technology. Hay robot Kuka của VCAM cũng là sản phẩm điển hình của dòng sản phẩm thông minh được trưng bày tại sự kiện năm nay.

Nhóm gian hàng Đài Loan – Đơn vị trưng bày quốc tế lớn nhất

Là đơn vị đồng hànhcùng MTA Vietnam qua rất nhiều năm, các nhà sản xuất đến từ Đài Loan đang dần khẳng định thế mạnh của mình và trở thành nhóm gian hàng quốc tế có diện tích trưng bày lớn nhất tại MTA Vietnam2018. Trưng bày xuyên suốt khu vực nhà triển lãm A và A3, các thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan như Litz Hitech Corporation, Yeong Chin, Tongtai, Hiwin, Jinn Fa Machine, Guang Dar, Jagular, Sister Machine, Syntec Technology, TBI Motion Technology, Perfect Machine & Charlies Machine, và nhiều đơn vị khác.

Đài Loan sản xuất máy công cụ đứng thứ bảy trên thế giới và đứng thứ 5 về hoạt động xuất khẩu ở hơn 138 quốc gia như Trung Quốc, Mỹ, Thái Lan, Nga, Đức, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ,… Đến với MTA Vietnam2018, Đài Loan đặc biệt chú trọng đến các thiết bị máy thông minh ứng dụng trong công nghiệp sản xuất. Các thiết bị cơ khí thông minh lên ngôi tích hợp các cái tiến công nghệ như dự đoán lỗi, bù trừ độ chính xác, cài đặt thông số tự động,… Đây sẽ là điểm trưng bày thu hút nhiềukhách tham quan tham cũng như mang đến cho các doanh nghiệp, nhà cung cấp những giải pháp tổng thể trong sản xuất và chế tạo cơ khí.

mta vietnam2018 hoi tu nhung san pham hang dau cua nganh cong nghe san xuat va co khi che tao

Nhóm gian hàng của Đài Loan mang đến cho các doanh nghiệp, nhà cung cấp những giải pháp tổng thể trong sản xuất và chế tạo cơ khí

Diễn đàn công nghệ MTA Vietnam2018

Không ngừng lại ở hoạt động triển lãm, các chương trình bên lề cũng là những điểm nhấn ấn tượng và “Diễn đàn công nghệ” là một trong những sự kiện thú vị thu hút đông đảo khách tham quan. Tại đây, các đơn vị triển lãm sẽ có cơ hội mang những công nghệ và sản phẩm của doanh nghiệp, cung cấp tầm nhìn rộng hơn về khoa học và ứng dụng kỹ thuật của thiết bị máy mình đến gần hơn với các nhà sản xuất tiềm năng thông qua 45 phút thuyết trình và giới thiệu sản phẩm.

Trong 4 ngày diễn ra sự kiện, “Diễn đàn công nghệ MTA Vietnam2018” sẽ được chia làm thành năm chủ đề khác nhau hướng đến năm lĩnh vực chế tạo nổi bật của ngành công nghiệp cơ khí gồm: Máy cắt kim loại, dụng cụ cắt gọt, máy định hình kim loại, thiết bị phụ trợ, thiết bị đo lường. Beijing Jingdiao, MST, Viet Phap Tech, Mitutoyo Asia, Chin Fong Machine,… sẽ là những đơn vị triển lãm mang đến những buổi trình diễn công nghệ ấn tượng tại sự kiện năm nay.

mta vietnam2018 hoi tu nhung san pham hang dau cua nganh cong nghe san xuat va co khi che tao

Khách tham quan tiếp cận với những công nghệ thông minh, kỹ thuật mới lạ trongngànhsản xuất và chế tạo cơ khí

Đừng bỏ lỡ triển lãm MTA Vietnam2018

Với chuỗi những sản phẩm máy công cụ độc đáo và hiện đại cùng các hoạt động bên lề thú bị, MTA Vietnam là triển lãm quốc tế không thể bỏ qua trong năm nay. Đây là cơ hội để khách tham quan và nhà cung cấp được tiếp cận với những công nghệ thông minh, cải tiến kỹ thuật mới lạ và đề cao tính ứng dụng trong sản xuất và chế tạo cơ khí.

“MTA VIETNAM mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho ngành công nghiệp sản xuất và cơ khí chế tạo – trưng bày hàng loạt sản phẩm công nghệ đáp ứng các nhu cầu khác nhau như chế tác kim loại, cơ khí chính xác và nhiều dịch vụ tương ứng khác. Dòng vốn đầu tư nước ngoài chảy vào ngành công nghiệp sản xuất cơ khí tiếp tục tăng mạnh.Trong quá trình thực hiện chiến lược công nghiệp hóa hướng về xuất khẩu, các nhu cầu về thiết bị kỹ thuật và giải pháp nâng cao năng suất của Việt Nam sẽ gia tăng đáng kể.Và tôi hy vọng rằng ngành sản xuất tại địa phương sẽ tiếp tục giữ vững tốc độ tăng trưởng, góp phần thúc đẩy tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Về phía MTA VIETNAM, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để cung cấp nhiều hơn nữa các máy móc, thiết bị và quy trình công nghệ hiện đại, nhằm giúp các nhà sản xuất tại Việt Nam và khu vực Đông Dương có thể giữ vững lợi thế cạnh tranh và nâng cao hiệu suất vận hành,” Ông BT Tee – Tổng Giám đốc Công ty UBM VES, đơn vị tổ chức triển lãm MTV2018 nhận định.

Dự kiến, triển lãmsẽ có hơn 10,000 khách tham quan đến từ khắp các tỉnh thành Việt Nam và khu vực lân cận. Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự chương trình, xin vui lòng truy cập website: http://www.mtavietnam.com/

Hoàng Trâm