ExxonMobil tài trợ Diễn đàn Hội đồng Dầu khí Thế giới

11:44 | 30/03/2019

|
(PetroTimes) - ExxonMobil trở thành nhà tài trợ nước ngoài đầu tiên của Diễn đàn Tuổi trẻ lần thứ 6 của Hội đồng Dầu khí Thế giới - Diễn đàn Các nhà Lãnh đạo Tương lai. Theo thỏa thuận được ký kết ngày 29/3 bởi công ty với Ủy ban Quốc gia Nga của Hội đồng Dầu khí Thế giới, ExxonMobil đã nhận được tư cách là Nhà tài trợ LEADERSHIP.

Vào tháng 6 năm nay, các đại biểu tham gia Diễn đàn Các nhà Lãnh đạo tương lai - 2019 sẽ tập trung tại St. Peterburg. Một chương trình phong phú được thiết kế để phục vụ hoạt động giao tiếp chuyên nghiệp của các chuyên gia trẻ trong ngành dầu khí trên thế giới. Chương trình bao gồm ba khối: LÃNH ĐẠO, ĐỔI MỚI và PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG.

exxonmobil tai tro dien dan hoi dong dau khi the gioi
Ảnh logo ExxonMobil và huy hiệu Diễn đàn trên nền cảnh tp St. Peterburg

Cùng với việc hỗ trợ toàn bộ sự kiện, ExxonMobil còn tài trợ cho một trong những phiên họp toàn thể của Diễn đàn các nhà lãnh đạo tương lai. Ngoài ra, ExxonMobil đã được cấp tư cách độc quyền của một nhà tài trợ cho các chương trình nhỏ của Diễn đàn.

“Chúng tôi đã ký kết các thỏa thuận tài trợ đầu tiên với một số công ty dầu khí của Nga, những đơn vị đã ủng hộ sự kiện tầm cỡ thế giới này được tổ chức ở nước Nga. Việc ký kết thỏa thuận với ExxonMobil mở ra một giai đoạn chuẩn bị quan trọng mới cho Diễn đàn. Lần đầu tiên, chúng tôi nhận được sự hỗ trợ từ một công ty nước ngoài tầm cỡ thế giới” - bà Vlada Streletskaya, giám đốc Ủy ban Quốc gia Nga của Hội đồng Dầu khí Thế giới cho biết.

“Tôi bày tỏ sự đánh giá cao với ExxonMobil và hy vọng rằng trong tương lai gần các thỏa thuận mới sẽ được ký kết với các công ty hàng đầu của ngành dầu khí toàn cầu. Chúng tôi đang đàm phán về vần đề này” - bà V. Streletskaya nói tiếp.

ExxonMobil là công ty dầu khí giao dịch công khai lớn nhất thế giới. Tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường năng lượng toàn cầu, công ty sử dụng rộng rãi các tiến bộ công nghệ và các giải pháp sáng tạo. ExxonMobil có nguồn lực sản xuất lớn nhất trong ngành và là một trong những công ty lớn nhất thế giới trong lĩnh vực lọc dầu, sản xuất và tiếp thị các sản phẩm dầu mỏ và hóa dầu.

Diễn đàn Tuổi trẻ của Hội đồng Dầu khí Thế giới lần thứ 6 - Diễn đàn Các nhà Lãnh đạo Tương lai sẽ được tổ chức tại St. Peterburg vào ngày 23-28/6/2019. Dự kiến ​​diễn đàn sẽ có khoảng 1.200 sinh viên và các chuyên gia trẻ tuổi của ngành dầu khí, cũng như các nhà lãnh đạo và chuyên gia đầu ngành từ hàng chục quốc gia trên thế giới. Nền tảng chính cho chương trình hoạt động thực tiễn của Diễn đàn sẽ là trường Đại học Mỏ-Địa chất - trung tâm đào tạo kỹ thuật khai thác lâu đời nhất ở Nga. Ban tổ chức Diễn đàn do Bộ trưởng Bộ Năng lượng Nga Alexander Novak đứng đầu.

exxonmobil tai tro dien dan hoi dong dau khi the gioiLãnh đạo Petrovietnam tiếp và làm việc với đoàn doanh nghiệp cấp cao US-ABC
exxonmobil tai tro dien dan hoi dong dau khi the gioiExxonMobil phê duyệt quyết định đầu tư cho dự án mở rộng nhà máy polyolefin
exxonmobil tai tro dien dan hoi dong dau khi the gioiExxonMobil phát hiện mỏ khí thuộc loại lớn nhất thế giới ở Síp

Bá Thủy

rt