Zinchenko: “Tôi đã yêu Arsenal từ lâu”

13:00 | 23/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Oleksandr Zinchenko nói Arsenal là câu lạc bộ yêu thích từ thời thơ ấu của anh. Cầu thủ này đã thú nhận anh không thể đợi chờ để tiếp bước ‘chạy’ của Thiery Henry và Cesc Fabregas.
Zinchenko tái hợp với ông thấy Mikel Arteta với dội bóng
Zinchenko tái hợp với ông thầy thứ hai Mikel Arteta tại Arsenal

Zinchenko đã rời bỏ đội bóng nhiều sao Man City để đến với đội bóng phía bắc thành London, nơi anh được tái hợp với cựu trợ lý của The City trước kia - Mikel Arteta.

"Tôi muốn nói rằng giấc mơ thời thơ ấu của tôi đã trở thành hiện thực. Arsenal là đội bóng mà tôi hâm mộ cuồng nhiệt từ nhỏ” - Zinchenko nói trên site chính thức của Arsenal.

"Khi Thiery Henry và Cesc Fabregas chơi ở đây, tôi chỉ thích xem những trận đấu đó, Rõ ràng tôi yêu thích câu lạc bộ này, vì vậy tôi rất hào hứng và không thể chờ đợi được thêm nữa”.

“Thật không thể tin được. Thành thật mà nói, từ khi còn nhỏ tôi vẫn luôn mơ một ngày được khoác chiếc áo Arsenal. Giờ giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi thật hạnh phúc".

"Tôi có thể nói rằng việc chuyển đến Arsenal là một quyết định quan trọng trong cuộc đời của tôi. Từ khi còn ở City tôi biết Arteta là một huấn luyện tuyệt vời. Và giờ tôi đã cơ hội học hỏi từ ông ấy".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]