Zarubezhneft phát triển quan hệ hợp tác với Angola

16:33 | 09/04/2019

|
(PetroTimes) - Ngày 04/4/2019 vừa qua, Tổng Giám đốc Zarubezhneft Serge Kudryashov đã tham dự cuộc gặp giữa Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và Tổng thống Cộng hòa Angola João Lourenço tại Moscow.     

Người đứng đầu hai nước đã cùng thảo luận về triển vọng phát triển quan hệ Nga-Angola và các vấn đề nổi bật trong khu vực và quốc tế, trong đó khuyến khích việc thiết lập quan hệ hợp tác giữa Zarubezhneft với các đối tác của Angola trong khuôn khổ các dự án chung ở quốc gia này. Tại cuộc gặp gỡ, đại diện Zarubezhneft cũng đã trình bàyvề năng lực phát triển các mỏ dầu khí lâu đời cả ở trên bờ và ngoài khơi của công ty.

zarubezhneft phat trien quan he hop tac voi angola

Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin tiếp đón Tổng thống Cộng hòa Angola João Lourenço tại Moscow

Zarubezhneft là một công ty dầu khí có tầm quan trọng chiến lược của Nga. Từ năm 1967, Zarubezhneft đã tích cực triển khai các hoạt động dầu khí tại hơn 30 quốc gia. Zarubezhneft đã hợp tác với các công ty của Angola trong thập niên 1970-1980.

zarubezhneft phat trien quan he hop tac voi angolaZarubezhneft ký thỏa thuận hợp tác phát triển các mỏ dầu của Iran
zarubezhneft phat trien quan he hop tac voi angolaZarubezhneft, Tatneft đệ trình kết quả nghiên cứu tại mỏ dầu Shadegan (Iran) tới NISOC

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)