Yến sào Khánh Hòa tôn vinh phụ nữ nhân ngày 8/3

15:12 | 07/03/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 07/03/2024, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức tôn vinh và khen thưởng cho 60 nữ CBCNLĐ tiêu biểu.
Duyên dáng và tài năng phụ nữ Yến sào Khánh HòaDuyên dáng và tài năng phụ nữ Yến sào Khánh Hòa
Ra mắt Quỹ phát triển bóng đá Khánh HòaRa mắt Quỹ phát triển bóng đá Khánh Hòa

Nhằm động viên, khuyến khích nữ CBCNLĐ Công ty thêm hăng say lao động, cống hiến trí tuệ, sức lực vì mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, xây dựng Công ty Yến sào Khánh Hòa ngày càng phát triển bền vững. Công ty cũng đã tặng hoa cho lãnh đạo nữ hiện đang giữ các chức vụ trọng trách trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, tặng hoa cho lãnh đạo nữ thuộc công ty và tặng hoa cho các nhà báo nữ.

Yến sào Khánh Hòa tôn vinh phụ nữ nhân ngày 08/03/2024
Màu áo dài truyền thống của Công ty Yến sào Khánh Hòa.

Cũng nhân dịp này, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao nữ Cán bộ Công nhân Lao động. Hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, tạo nên diện mạo mới, sức bật mới, là động lực phát triển mạnh phong trào thể dục thể thao trong toàn công ty. Đồng thời, cũng là dịp để CBCNLĐ nữ công ty giao lưu học hỏi, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự mạnh mẽ trong cả thể chất và tinh thần, nâng cao nhận thức và kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc trong CBCNLĐ Công ty, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị. Qua đó, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị cũng như sự phát triển bền vững của Công ty Yến Sào Khánh Hòa.

Hội thao diễn ra trong 2 ngày 06,07/03/2024 có sự tham gia của 27 đội thi với hơn 300 vận động viên là nữ CB CNV đến từ 30 đơn vị trực thuộc, Công ty thành viên, Công ty CP thành viên trong toàn Công ty tham gia thi đấu với các nội dung như: Kéo co, chạy tiếp sức 4x20m, bước chân đoàn kết (3 người 4 chân) 20m, nhảy bao bố tiếp sức 4x10m, đi xe đạp chậm.

Yến sào Khánh Hòa tôn vinh phụ nữ nhân ngày 08/03/2024
Yến sào Khánh Hòa tôn vinh phụ nữ nhân ngày 08/03/2024
Cán bộ Công nhân Lao động tham thi đấu ở môn đi xe đạp chậm và kéo co

Các đơn vị trực thuộc, công ty cổ phần thành viên rất nhiệt huyết, tích cực tham gia và triển khai tổ chức thực hiện, thi đấu với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, tuân thủ triệt để quyết định của trọng tài để đạt thành tích cao nhất, góp phần đảm bảo sự thành công của Hội thao. Hội thao là một trong những hoạt động ý nghĩa, tạo thành phong trào sâu rộng, giúp CBCNLĐ có dịp để giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị là cán bộ công nhân lao động, hội viên trong đại gia đình Yến sào Khánh Hòa.

Yến sào Khánh Hòa tôn vinh phụ nữ nhân ngày 08/03/2024
Tặng bằng khen cho các CBCNLĐ nữ xuất sắc.

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện tôn vinh và khen thưởng cho 60 nữ CBCNLĐ tiêu biểu nhằm động viên, khuyến khích nữ CBCNLĐ Công ty thêm hăng say lao động, cống hiến trí tuệ, sức lực vì mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, xây dựng Công ty Yến sào Khánh Hòa ngày càng phát triển bền vững.

Trong phát biểu, bà Trịnh Thị Hồng Vân, Phó Tổng giám đốc Công ty Yến Sào Khánh Hòa cho biết, hiện Công ty Yến Sào có 2.500 CBCNLD là phụ nữ đang làm việc tại 28 đơn vị trực thuộc, chiếm 50% lực lượng của Công ty, hiện nhiều người giữ trọng tránh lãnh đạo. Trong dịp này, các nữ CBCNV của Công ty đã mặc đòng phục áo dài xanh, bên cạnh những chiếc áo dài nhiều màu sắc nhằm tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]