Việt Hương cập nhật tình hình hiện tại của ca sĩ Phi Nhung

11:21 | 01/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Việt Hương tổ chức một buổi phát trực tiếp đề cập đến tình trạng hiện tại của ca sĩ Phi Nhung.
Việt Hương bức xúc khi có người mạo danh vợ NS Chí Tài để lừa đảoViệt Hương bức xúc khi có người mạo danh vợ NS Chí Tài để lừa đảo
Hoài Linh, Việt Hương không thể theo thi hài Chí Tài về Mỹ như dự kiếnHoài Linh, Việt Hương không thể theo thi hài Chí Tài về Mỹ như dự kiến
Việt Hương cập nhật tình hình hiện tại của ca sĩ Phi Nhung

Việt Hương tổ chức một buổi phát trực tiếp trên trang cá nhân. Bên cạnh giới thiệu cho khán giả về việc vận chuyển và sắp xếp hàng hóa chuẩn bị phân phát, nữ danh hài cũng đề cập đến tình trạng hiện tại của ca sĩ Phi Nhung. Ngoài ra, hiểu được công việc từ thiện của mình vẫn đang chịu lời ra tiếng vào, thậm chí xuất hiện cả những bình luận tiêu cực, Việt Hương thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Nữ danh hài cho rằng đối phương dùng những lời lẽ không hay, một là câu like, câu view, hai là cố tình kiếm chuyện. Việt Hương nhấn mạnh những người này tâm không tốt, nói nặng lời với cô và Phi Nhung, gieo rắc những điều không may cho ê-kíp của cô.

"Còn trù nguyên gia đình em, cả ekip này. Người ta đang bệnh mà, người ta đâu có mắc mớ gì đến nội ngoại nhà ai đâu mà nói người ta nặng vậy. Em không dám đọc lên vì thấy ghê lắm. Em cũng không biết vì sao, em chỉ đem gạo vô thôi mà họ chửi nặng, trù luôn Phi Nhung. Phi Nhung đang điều trị tích cực lắm nha quý vị. Rồi, em trả lời vậy thôi nha" - Việt Hương nói.

Mặc dù công việc từ thiện chịu không ít áp lực nhưng vợ chồng Việt Hương vẫn dốc sức người, sức của trong suốt một thời gian dài qua. Kênh YouTube ATO VLOG từng chia sẻ lại những tâm sự đáng chú ý của nữ danh hài.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]