Triệu Lệ Dĩnh "dính" nghi án trốn thuế?

18:00 | 31/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong những năm gần đây, vấn đề trốn thuế của người nổi tiếng đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, kể từ khi, Phạm Băng Băng và Đặng Luân đã bị phanh phui tội trốn thuế, thậm chí cả “Nữ hoàng livestream” Vi Á cũng không thể "sống sót". Tuy nhiên, ở thời điểm nhạy cảm này, lại có những kẻ cố tình tung tin đồn thất thiệt để gây chú ý, tạo chủ đề trốn thuế để bôi xấu người nổi tiếng.
Triệu Lệ Dĩnh bị tố Triệu Lệ Dĩnh bị tố "mắc bệnh ngôi sao"
Fan xôn xao trước tin đồn Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò Vương Nhất BácFan xôn xao trước tin đồn Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò Vương Nhất Bác
Cnet xôn xao về mối quan hệ hiện tại giữa Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ Phùng Thiệu PhongCnet xôn xao về mối quan hệ hiện tại giữa Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ Phùng Thiệu Phong
Triệu Lệ Dĩnh

Ngày 29/3, một số cư dân mạng đăng tải trên mạng xã hội cho rằng nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh có liên quan đến việc trốn thuế. Với mức lương lên tới 1.6 triệu NDT, số tiền thực tế cô có được là 1.56 triệu NDT, tố cô chưa khai báo là 4032 vạn, mặt khác còn nộp thiếu 1617 vạn cho các khoản thuế khác. Không những vậy, từ năm 2020 đến năm 2021, cô đã không kê khai thuế thu nhập cá nhân là 1.91 triệu NDT theo quy định của pháp luật, sau đó họ kết luận là cô đã trốn thuế và khai thiếu tổng cộng hơn 6000 vạn.

Triệu Lệ Dĩnh

Những người trong ngành cho rằng đây là vu oan. Cũng có những cư dân mạng tinh ý phát hiện ra rằng thông tin trong ảnh chụp màn hình này giống với dữ liệu khi một nhà sản phim bị nghi trốn thuế trước đó, nhưng tên của các nhân vật đã được thay thế, và "Thiếu nữ u hồn" được đổi thành "Ai là hung thủ”.

Triệu Lệ Dĩnh

Khi tin tức lan truyền trên mạng, Cục thuế Thượng Hải cũng đã phản hồi và nói rằng: "Tất cả thông tin phải được xác thực và lấy từ các nguồn thông tin chính thống. Nếu có tình huống đúng như vậy, chúng tôi sẽ có thông báo". Mặc dù không có câu trả lời khẳng định hay phủ định, Cục thuế Thượng Hải vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin về thuế liên quan nào về Triệu Lệ Dĩnh, điều này cho thấy những bức ảnh chụp màn hình lan truyền trên mạng là không đáng tin cậy.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh từ khi mới vào nghề đến nay được biết đến là một nghệ sĩ có đạo đức, con đường bắt đầu là một nữ diễn viên vô danh trở thành nữ diễn viên nổi tiếng ở hiện tại quả thực không hề dễ dàng. Để đạt được những đỉnh cao trong sự nghiệp của mình, cô đã phải trải qua không biết bao nhiêu khó khăn. Ngoài ra, đời tư của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất kín tiếng, cô hiếm khi dính vào scandal mà tập trung cho sự nghiệp riêng, những tin đồn lần này hoàn toàn là những thông tin không có cơ sở, hy vọng cư dân mạng sau lần này hãy ưu tiên chọn những nguồn thông tin chính thống để theo dõi, giữ vững lập trường và không nên kích động trước các tin đồn không rõ nguồn gốc.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]