Trấn Thành - Hari Won cùng tham gia show ẩm thực khiến fan thích thú

13:55 | 11/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trấn Thành ra mắt tập đầu tiên show ẩm thực Lục cơm nguội, đây là chương trình nam diễn viên tự sản xuất, đích thân vào bếp nấu nướng.
Sao Việt ngày 29/12: Trấn Thành lên tiếng về việc bé gái bị mẹ kế bạo hành đến tử vongSao Việt ngày 29/12: Trấn Thành lên tiếng về việc bé gái bị mẹ kế bạo hành đến tử vong
Sao Việt ngày 15/11: Trấn Thành thay đổi diện mạoSao Việt ngày 15/11: Trấn Thành thay đổi diện mạo

Mới đây trong những ngày đầu tiên của năm mới 2022, Trấn Thành đã khiến netizen bất ngờ khi tung clip vào bếp chẳng hề kém cạnh những đầu bếp chuyên nghiệp. Được biết đây là chương trình Lục cơm nguội được nam MC đầu tư thực hiện.

Trấn Thành - Hari Won cùng tham gia show ẩm thực khiến fan thích thú

Trấn Thành khoe hình tượng hoàn toàn mới mẻ, đặc biệt là trong chuyện bếp núc. Nam MC tận tay làm tất tần tật mọi công việc, từ sơ chế nguyên vật liệu cho đến nấu nướng.

Chỉ sau 3 ngày phát sóng, chương trình đã nhận lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, video đã nhận hơn 670.000 lượt xem cùng hàng ngàn bình luận. Ngoài ra, show ẩm thực này còn đứng thứ 39 trên bảng xếp hạng video thịnh hành của YouTube.

Trấn Thành - Hari Won cùng tham gia show ẩm thực khiến fan thích thú

Hari Won cũng khiến fan bất ngờ vì sự vụng về do không thường xuyên xuống bếp. Thậm chí, cô còn bị thương khi cắt nguyên liệu. Trước sự cố, Trấn Thành vô cùng lo lắng nhưng cũng mắng yêu vợ. Sự quấn quýt và dí dỏm của cả hai cho thấy hình ảnh giản dị, gần gũi của họ trong cuộc sống thường ngày.

Khoảnh khắc hiếm hoi của vợ chồng Trấn Thành đã khiến netizen trầm trồ, để lại những lời khen hài hước bên dưới clip.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]