TotalEnergies lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời và lưu trữ ở Campuchia

09:53 | 22/01/2022

|
(PetroTimes) - Hệ thống do TotalEnergies triển khai được hoàn thành vào ngày 3 tháng 1 năm 2022 và sẽ cải thiện hiệu quả năng lượng của công ty nước đóng chai Kulara Water.
TotalEnergies lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời và lưu trữ ở Campuchia

Hệ thống này bao gồm một hệ thống năng lượng mặt trời 650 kW gắn trên mặt đất được kết nối với hệ thống pin 896 kWh cung cấp cho một nhà máy đóng chai của Kulara Water ở tỉnh Siem Reap.

Năng lượng mặt trời được sử dụng vào ban ngày và năng lượng dư thừa được lưu trữ trong pin để sử dụng vào ban đêm. Việc lắp đặt hệ thống được hoàn thành vào ngày 3 tháng 1 năm 2022 và sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng của Kulara Water, giảm chi phí điện năng và cung cấp khả năng tiếp cận tốt hơn với nguồn điện.

TotalEnergies sẽ tiếp tục hợp tác với Kulara Water trong 15 năm tới để đảm bảo an ninh cho việc sản xuất và lưu trữ năng lượng trong hệ thống.

Đây là dự án đầu tiên thuộc loại các dự án tác động đến môi trường của Kulara Water, thể hiện cam kết của công ty đối với xã hội và môi trường.

Thông qua hợp tác với TotalEnergies, nhà sản xuất nước khoáng thiên nhiên tinh khiết hàng đầu của Campuchia đang theo đuổi cam kết tăng trưởng bền vững.

Indonesia bắt được tàu trộm dầu ở CampuchiaIndonesia bắt được tàu trộm dầu ở Campuchia
Thủ tướng Campuchia nói việc khai thác dầu thất bạiThủ tướng Campuchia nói việc khai thác dầu thất bại
Campuchia lần đầu tiên khai thác dầu mỏCampuchia lần đầu tiên khai thác dầu mỏ

Nh.Thạch

AFP