Tôn Lệ lên tiếng về tin đồn ly hôn với Đặng Siêu

18:00 | 19/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xôn xao tin đồn Tôn Lệ ly hôn với Đặng Siêu vì bị bạo lực gia đình.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn cặp đôi nổi tiếng của Cbiz Đặng Siêu và Tôn Lệ đã ly hôn trong âm thầm. Nguồn tin này cho biết, cặp sao đình đám nhà Đặng Siêu thường xuyên xảy ra bạo lực gia đình, chứ không màu hồng như mọi người từng nghĩ. Thậm chí để chứng minh cho khẳng định này, bài viết còn đính kèm theo hình ảnh Đặng Siêu và Tôn Lệ đang cãi nhau tại sân bay.

Tôn Lệ lên tiếng về tin đồn ly hôn với Đặng Siêu
Đặng Siêu - Tôn Lệ/https://dulich.petrotimes.vn/

Trước những tin đồn thất thiệt, mới đây nữ diễn viên Tôn Lệ đã nhanh chóng có động thái đáp trả. Cụ thể, sao nữ "Tân Bến Thượng Hải" đăng tải bức ảnh một nhà 4 người vô cùng hạnh phúc, nô đùa tại bãi biển kèm theo dòng trạng thái ngắn gọn: "Chúng tôi vào tháng 7 năm 2021" và biểu tượng hình trái tim để khẳng định tình cảm gia đình bền chặt.

Chỉ với hành động nhỏ, Tôn Lệ đã gián tiếp đập tan tin đồn ly hôn với Đặng Siêu, khẳng định tình cảm vợ chồng cô vẫn rất ngọt ngào. Đây cũng không phải lần đầu Đặng Siêu và Tôn Lệ phải đối mặt với tin đồn ly hôn trong những năm qua, nhưng cả hai đều hiếm khi phản hồi về những thông tin này.

Cách đây vài ngày, Tôn Lệ cũng chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh Đặng Siêu. Dù đã kết hôn 10 năm nhưng họ vẫn thể hiện tình cảm và thường xuyên khiến dân mạng ngưỡng mộ, ghen tỵ khi cả hai chẳng khác gì những cặp đôi trẻ mới yêu.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]