Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (23/8 - 28/8)

18:00 | 28/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cùng điểm lại những sự kiện nổi bật của các sao Việt trong tuần qua.
Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (16/8 - 21/8)Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (16/8 - 21/8)
Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (9/8 - 14/8)Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (9/8 - 14/8)

1. NS Xuân Bắc thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19

Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (23/8 - 28/8)

Xuân Bắc khiến khán giả hoang mang khi chia sẻ tình trạng sức khỏe ốm sốt, đau mỏi người. Ngay khi có dấu hiệu, nam nghệ sĩ đã đến ngay cơ quan y tế để làm xét nghiệm và được yêu cầu chờ 6 tiếng ở phòng cách ly riêng để đợi kết quả. NS Xuân Bắc đã chính thức thông báo kết quả xét nghiệm trên trang cá nhân. Theo đó, tin vui cuối cùng cũng đã đến với NS Xuân Bắc khi anh nhận được kết quả âm tính với Covid-19. Điều này khiến bạn bè nghệ sĩ và hàng loạt khán giả ngay trong đêm "thở phào" mừng rỡ, liên tục gửi lời chúc mừng tới NS Xuân Bắc.

2. Thủy Tiên bật khóc nức nở trong livestream khi bị nghi "ăn chặn" tiền từ thiện

Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (23/8 - 28/8)

Tối 26/8, vợ chồng Thủy Tiên - Công Viên đã livestream chính thức nói về số tiền làm từ thiện trong đợt lũ miền Trung năm 2020. Nguyên nhân của sự việc này là do trước đó, một nữ streamer 50 tuổi, cũng là CEO Đại Nam lên tiếng tố hàng loạt nghệ sĩ, trong đó có Thủy Tiên gian dối về khoản tiền từ thiện hàng trăm tỷ đồng. Đỉnh điểm, Thủy Tiên đã uất ức đến bật khóc ngay trên sóng livestream. Điều này khiến ông xã của nữ ca sĩ phải lên tiếng, cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc, ngân hàng, truyền thông báo chí lẫn những người tố mình đến chứng kiến việc sao kê.

3. Bị chỉ trích vì không làm từ thiện, phía Trường Giang lập tức lên tiếng

Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (23/8 - 28/8)

Mới đây trên trang cá nhân, anh trai Trường Giang bất ngờ đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc vì Trường Giang - Nhã Phương bị chỉ trích quá nhiều do không thấy làm từ thiện. Theo đó, Trường Giang và Nhã Phương đã cùng bạn bè nấu cơm, trưng dụng quán ăn phải đóng cửa vì dịch để làm bếp ăn 0 đồng phục vụ các bệnh viện tại TP HCM. Có thể thấy, những phần cơm được đóng gói rất cẩn thận để gửi đến bà con.Không chỉ vậy cả hai còn quyết định trao gửi hơn 300 triệu đồng đến để hỗ trợ công cuộc phòng chống dịch Covid-19. Có thể nói, giữa chuỗi ngày khó khăn vừa qua, những hành động đầy ý nghĩa này đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

4. Ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 và tình trạng sức khỏe hiện tại

Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (23/8 - 28/8)

Trên trang cá nhân, quản lý Phi Nhung liên tục cập nhật tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ. Đến rạng sáng ngày 28/8, theo thông tin từ phía Phi Nhung, bệnh tình của giọng ca Áo mới Cà Mau vẫn còn nguy kịch. Phi Nhung hiện đang nằm phòng ICU, vẫn thở máy và lọc máu liên tục. "Cập nhật qua ngày mới, chị Nhung vẫn đang cố gắng vì tình cảm mọi người dành cho chị ấy và cố gắng phải vượt qua vì còn nhiều mảnh đời bất hạnh, những đứa con mồ côi cần đến chị", quản lý Phi Nhung viết.

5. Ốc Thanh Vân chia sẻ lý do bé Lavie chưa thể sang Mỹ với bố Phùng Ngọc Huy

Tin tức nổi bật của sao Việt tuần qua (23/8 - 28/8)

Mới đây trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân có bài đăng chia sẻ về cuộc sống trong những ngày ở nhà, thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19. Dưới bài viết, một khán giả để lại dòng bình luận hỏi thăm tình hình của con gái cố diễn viên Mai Phương: "Bé Lavie còn ở Sài Gòn không cô Ốc?". Đáp lại, nữ MC cho biết nhóc tỳ đang ở TP HCM, rất gần với cô. Ốc Thanh Vân cũng giải thích lý do Phùng Ngọc Huy chưa đón con gái sang Mỹ là vì thủ tục và việc sắp xếp mọi thứ cần nhiều thời gian nên cả hai chưa thể đoàn tụ vào thời điểm khó khăn này. Bé Lavie vừa đón sinh nhật 8 tuổi cùng với bảo mẫu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]