Tin tức giải trí hôm nay ngày 14/12: Công Lý tuyên bố cưới vợ kém 15 tuổi

23:41 | 14/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Công Lý tuyên bố lấy vợ kém anh 15 tuổi, Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc ngọt lịm bên con gái yêu... là những tin tức giải trí hôm nay 14/12 nổi bật.
Sao Việt chính thức lên tiếng phản đối vì gymer văng tục xúc phạm nghệ sĩ Chí TàiSao Việt chính thức lên tiếng phản đối vì gymer văng tục xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài
Huỳnh Anh tặng người tình MC VTC món quà 'thử thách' trước khi tính chuyện trăm nămHuỳnh Anh tặng người tình MC VTC món quà 'thử thách' trước khi tính chuyện trăm năm

Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên con gái

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã khoe lên story hình ảnh con gái Chloe Nguyễn của cô ngồi trong lòng mình cùng đoạn hội thoại đáng yêu của hai mẹ con.

Tin tức giải trí hôm nay ngày 14/12: Công Lý tuyên bố cưới vợ kém 15 tuổi
Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên con gái/https://dulich.petrotimes.vn/

Chloe hào hứng khoe mẹ rằng mình đã có múi bụng và bảo mẹ thử sờ xem. Sau khi hai mẹ con nói chuyện rất vui vẻ, Chloe bất ngờ nói một câu khiến Tăng Thanh Hà phải “tan chảy”: “Con hạnh phúc lắm vì mẹ đã ở nhà rồi”. Có lẽ vì thời gian qua Hà Tăng quá bận rộn với công việc, không thường xuyên ở nhà nhiều như trước nên Chloe mới vui vẻ như vậy khi được ở bên mẹ.

Sự đáng yêu, tình cảm của con gái Tăng Thanh Hà không chỉ khiến nữ diễn viên mà cộng đồng mạng cũng cảm động và yêu mến cô bé hơn.

Công Lý tuyên bố cưới vợ trẻ là top 10 Hoa hậu du lịch

Mới đây, quản lý của NSND Công Lý xác nhận thông tin nam nghệ sĩ sẽ kết hôn cùng bạn gái kém 15 vào ngày 2/1 tới đây. Dự kiến hôn lễ sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Hiện những thông tin tin chính thức về đám cưới vẫn đang được giữ bí mật, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến khán giả trong thời gian tới.

Tin tức giải trí hôm nay ngày 14/12: Công Lý tuyên bố cưới vợ kém 15 tuổi
Công Lý và vợ sắp cưới lệch nhau 15 tuổi/https://dulich.petrotimes.vn/

Được biết Công Lý và bạn gái Ngọc Hà đã trải qua 5 năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Mặc dù không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm nhưng cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Ngọc Hà cũng giữ mối quan hệ tốt với 2 người vợ cũ của nam nghệ sĩ.

Ngọc Hà sinh năm 1988, kém NSND Công Lý 15 tuổi. Cô từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 nhưng không hoạt động showbiz.

Duy Nguyễn chính thức lên tiếng nhận sai, khoanh tay xin lỗi nghệ sĩ Chí Tài

Vào sáng ngày 14/12, khắp các diễn đàn MXH đã chia sẻ thông tin nhiều nghệ sĩ Vbiz bức xúc vì một gymer dùng lời lẽ lăng mạ, xúc phạm vợ cố NS Chí Tài. Thậm chí, Huỳnh Phương, Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên còn tìm đến tận nơi làm việc của gymer kia để xử lý bằng cách nói chuyện hòa nhã, đông đảo người dân cũng tập trung theo dõi sự việc.

Tin tức giải trí hôm nay ngày 14/12: Công Lý tuyên bố cưới vợ kém 15 tuổi
Duy Nguyễn chính thức lên tiếng nhận sai, khoanh tay xin lỗi nghệ sĩ Chí Tài/https://dulich.petrotimes.vn/

Cho đến cách đây ít phút, gymer kia đã đăng clip xin lỗi, thừa nhận sai và khoanh tay, cúi đầu trước vong linh cố NS Chí Tài. Cụ thể, người dùng lời lẽ xúc phạm NS Chí Tài để "câu like" cho hay: "Trong video livestream vừa qua, tôi có dùng những lời lẽ không đúng về chị Bé Heo cũng như có những bình luận sai về tang lễ của NS Chí Tài. Tôi nhận sai và gửi lời xin lỗi thành khẩn nhất tới người hâm mộ của nghệ sĩ Chí Tài, các anh, chị em nghệ sĩ và chị Bé Heo. Đặc biệt, tôi xin lỗi vong linh anh Chí Tài. Tôi thành thật biết lỗi".

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]