Tin thể thao ngày 20/7: Nhà báo Anh thuyết phục Ronaldo đến Arsenal

18:45 | 20/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
HLV Bayern: “Barca là CLB duy nhất không có tiền vẫn mua được cầu thủ”; Giao hữu là màn thị uy sức mạnh của Man City; Chelsea tham chiến, “tranh giành” De Jong với MU; Liên đoàn bóng đá Đông Á tuyên bố “sẵn sàng đón nhận Indonesia”… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 19/7: VTVCab mua bản quyền giải đấu League 2 để xem Quang Hải thi đấuTin thể thao ngày 19/7: VTVCab mua bản quyền giải đấu League 2 để xem Quang Hải thi đấu
Tin thể thao ngày 18/7: Barca có Lewandowski - “Siêu đội hình” chờ lật đổ Real MadridTin thể thao ngày 18/7: Barca có Lewandowski - “Siêu đội hình” chờ lật đổ Real Madrid

Nhà báo Anh thuyết phục Ronaldo đến Arsenal

Nhà báo Anh Morgan nói với talkSPORT: “Tôi đã nói chuyện với Ronaldo khá nhiều trong tuần qua. Tôi chắc chắn nghĩ rằng sẽ rất khó xảy ra khả năng Ronaldo ở lại MU. Tôi chỉ nghĩ về mặt tinh thần là cậu ấy đã tích cực hơn. Nếu bạn là cậu ấy, sắp kết thúc sự nghiệp và bạn vẫn muốn giành được những danh hiệu lớn, bạn phải tính toán. Đặt vào hoàn cảnh của Ronaldo, liệu bạn sẽ ở lại MU?

Tin thể thao ngày 20/7: Nhà báo Anh thuyết phục Ronaldo đến Arsenal
Nhà báo Anh thuyết phục Ronaldo đến Arsenal/https://dulich.petrotimes.vn/

Tôi nghĩ Ronaldo cảm thấy cấu trúc thượng tầng MU không còn phù hợp. Vấn đề không liên quan đến HLV Erik Ten Hag, Ronaldo rất tôn trọng ông ấy, nhưng đó chỉ là sự phản ánh chính xác tầm vóc của MU lúc này. Nếu bạn hỏi tôi thì tôi không nghĩ Ronaldo sẽ ở lại Manchester United”.

Morgan tiết lộ thêm rằng ông vẫn đang cố gắng thuyết phục Ronaldo gia nhập Arsenal, đội bóng yêu thích của nhà báo người Anh. Ronaldo từng suýt gia nhập “Pháo thủ” vào năm 2003, nhưng CR7 cuối cùng đã lựa chọn MU của Sir Alex Ferguson thời điểm đó.

HLV Bayern mỉa mai: “Barca là CLB duy nhất không có tiền vẫn mua được cầu thủ”

HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich không ngần ngại mỉa mai Barca sau khi chiêu mộ thành công Robert Lewandowski.

Với hai thương vụ Lewandowski và Raphinha đã ‘ngốn’ của Barcelona không dưới 105 triệu euro phí chuyển nhượng. Chưa kể ở chiều ngược lại, họ chỉ mới thu về khoảng 26 triệu euro nhờ vào việc bán và cho mượn những Philippe Coutinho, Rey Manaj và Francisco Trincao.

Điều này đang đi ngược lại với thực tế rằng Barca đang nợ tới hơn 1.3 tỷ euro và hơn 1 nửa trong số này phải trả trong tương lai gần. Sự phi logic này khiến HLV Julian Nagelsmann không khỏi thắc mắc về việc đội chủ sân Camp Nou lấy đâu ra tiền để kích hoạt những ‘bom tấn’ trên.

Vị chiến lược gia người Đức cũng không ngần ngại chế giễu rằng Barca là đội bóng duy nhất trên thế giới không có tiền những vẫn chiêu mộ được cầu thủ. Ông đặt nghi vấn đề công tác chuyển nhượng của đội bóng này.

Giao hữu là màn thị uy sức mạnh của Man City

Man City sẽ bước vào trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè này. Đây là cơ hội để HLV Pep Guardiola ra mắt ba tân binh Erling Haaland, Julian Alvarez và Kevin Phillips. Bộ ba này sẽ kết hợp với những cựu binh chất lượng như De Bruyne, Bernardo Silva, Foden, Mahrez…

Tin thể thao ngày 20/7: Nhà báo Anh thuyết phục Ronaldo đến Arsenal
Giao hữu là màn thị uy sức mạnh của Man City/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngược lại, Man City chấp nhận để Gabriel Jesus và Raheem Sterling chuyển sang các đối thủ khác ở Premier League. Trong khi Jesus cập bến Arsenal thì Sterling chuyển đến Chelsea. Chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi vô địch Premier League, “The Citizens” đã làm mới gần như hoàn toàn hàng công. Đây cũng là điều khiến Man City được chú ý rất nhiều trong chuyến du đấu mùa hè này.

Club America rõ ràng không phải là đối thủ của Man City ngay cả khi đội bóng đến từ Mexico vừa gây ra khó khăn cho Chelsea và chỉ chịu thua 1-2. Một chiến thắng khó thoát khỏi tay nhà vô địch Premier League nhưng người hâm mộ sẽ chờ đợi rất nhiều ở màn trình diễn của Haaland.

Chelsea tham chiến, “tranh giành” De Jong với MU

Nhà báo Toni Juanmarti, Albert Roge (Relevo) cho biết, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Frenkie de Jong và chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua chính thức đến Barcelona.

The Blues mong muốn sở hữu De Jong nhằm bổ sung, nâng cấp hàng tiền vệ khi ở mùa giải 2021/22, bộ ba Jorginho, N'Golo Kante và Mateo Kovacic luôn đối mặt với tình trạng quá tải do chấn thương, lịch thi đấu dày đặc.

Về phía đội chủ sân Spotify Camp Nou, vấn đề tài chính trở thành trọng tâm trên bàn đàm phán. Điều đó đồng nghĩa, Chelsea cần chi số tiền đủ hấp dẫn nhằm thuyết phục Barca nhả người.

Trong khi đó, MU vẫn không thuyết phục được Frenkie, cả về dự án thể thao lẫn tài chính. Mặc dù Barca và MU đã đạt thoả thuận về mức giá cuối cùng là 85 nghìn euro, trong đó 75 nghìn euro trả thẳng + 10 nghìn euro là phụ phí. Tuy nhiên, De Jong không muốn đến Manchester, bất chấp thầy cũ Erik ten Hag đang ở đó.

Liên đoàn bóng đá Đông Á tuyên bố “sẵn sàng đón nhận Indonesia”

Ông Mochamad Iriawan, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), tỏ ra rất tự tin với kế hoạch gia nhập Liên đoàn Đông Á (EAFF) của mình. Trên báo Indonesia, chính ông vừa thừa nhận rằng EAFF ‘rất hoan nghênh nếu PSSI gia nhập’.

Tin thể thao ngày 20/7: Nhà báo Anh thuyết phục Ronaldo đến Arsenal
Liên đoàn bóng đá Đông Á tuyên bố “sẵn sàng đón nhận Indonesia"/https://dulich.petrotimes.vn/

Câu chuyện PSSI đòi rời Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) sau sự cố tại giải U19 Đông Nam Á 2022 vẫn đang được quan tâm rộng rãi. Dù giải đấu đã khép lại gần một tuần nhưng phía Indonesia vẫn không hài lòng khi chưa nhận được lời hồi đáp từ AFF.

Đó là lý do họ nhất quyết đòi “ly khai”, chuyển sang “sinh hoạt” tại Liên đoàn bóng đá Đông Á, bất kể tại đây có những gã khổng lồ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc vốn có sức mạnh vượt trội Indonesia.

Trên tờ Antara News của Indonesia, ông Iriawan thậm chí còn thừa nhận EAFF rất vui khi được chào mừng PSSI gia nhập: “Vâng, đúng là như thế. Họ (EAFF) đã gửi thông điệp hồi âm đến chúng tôi thông qua tổng thư ký của PSSI.

EAFF khẳng định rằng họ rất vui nếu chúng tôi gia nhập. Tuy nhiên, PSSI vẫn phải tính toán kỹ. Chúng tôi vẫn phải thảo luận kỹ lưỡng với ban điều hành về khả năng này. Các mặt lợi và không có lợi cũng nên được đưa ra bàn bạc”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]