Tin thể thao ngày 19/7: VTVCab mua bản quyền giải đấu League 2 để xem Quang Hải thi đấu

18:00 | 19/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nữ phát thanh viên chụp ảnh cùng Son Heung Min, bị các fan nữ đánh ghen; "Cỗ máy săn bàn" thay Haaland ở Dortmund bị chẩn đoán mắc ung thư; Lingard ngầm xác nhận CLB mới sau khi rời MU; Văn Lâm sẽ "đào tẩu" khỏi Nhật Bản để giải cứu sự nghiệp?… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 18/7: Barca có Lewandowski - “Siêu đội hình” chờ lật đổ Real MadridTin thể thao ngày 18/7: Barca có Lewandowski - “Siêu đội hình” chờ lật đổ Real Madrid
Tin thể thao ngày 17/7: Pep Guardiola quan tâm NeymarTin thể thao ngày 17/7: Pep Guardiola quan tâm Neymar

VTVCab mua bản quyền giải đấu League 2 để xem Quang Hải thi đấu

Theo thông tin có được, VTVCab đã mua thành công bản quyền Ligue 2 (giải hạng 2 nước Pháp). Tất cả các trận đấu, đặc biệt liên quan đến Pau FC sẽ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam với độ nét cao. Như vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ không phải tìm kiếm đến những nguồn video kém chất lượng trên internet để cổ vũ Quang Hải thi đấu.

Tin thể thao ngày 19/7: VTVCab mua bản quyền giải đấu League 2 để xem Quang Hải thi đấu
VTVCab mua bản quyền giải đấu Leugue 2 để xem Quang Hải thi đấu/https://dulich.petrotimes.vn/

VTVcab chính thức công bố sở hữu bản quyền toàn bộ các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 trong 2 mùa (2022-2023 và 2023-2024). Các trận đấu sẽ có trên hệ sinh thái thể thao VTVcab ️gồm: Các kênh ON Football, ON Sports, ON Sports News, ON Sports+; ứng dụng ON Sports TV, VTVcab ON và các kênh mạng xã hội của On Sports.

Nhìn vào cách Quang Hải đã chơi 160 phút sau 3 trận giao hữu đầu tiên (trung bình trên 50 phút/trận), cơ hội để Quang Hải ra sân trong màu áo Pau FC tại Ligue 2 là rất đáng kể. Đó cũng là động lực để nhà đài trong nước quyết tâm mua bản quyền Ligue 2 để phục vụ người hâm mộ Việt Nam.

Nữ phát thanh viên chụp ảnh cùng Son Heung Min, bị các fan nữ đánh ghen

Mới đây, nhật báo Dong A tiết lộ một câu chuyện bi hài liên quan đến chuyến hồi hương của Son Heung Min.

Theo đó, hôm 14/7 vừa qua, nữ phát thanh viên tự do Lee Jung Hyun (26 tuổi) đã đăng trên trang Instagram cá nhân của mình khoe ảnh cô chụp chung với ngôi sao Son Heung Min trước đó 1 ngày khi “Vua phá lưới Premier League” mùa trước vừa đá xong trận giao hữu giữa Tottenham và Các ngôi sao K-League.

Nhưng ngay lập tức, một fan nữ khác tự nhận là bạn gái của Son Heung Min đã lộ rõ vẻ ghen tuông và nhảy vào bình luận yêu cầu Lee Jung Hyun phải xóa bức ảnh kể trên nếu không muốn bị kiện.

Nữ phát thanh viên xinh đẹp Lee Jung Hyun đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình đoạn bình luận trên Instagram tranh cãi giữa cô và “bạn gái tự phong” của “Ronaldo Hàn Quốc”.

Theo đó, cô gái trên một mực nhận là bạn gái của ngôi sao mang áo số 7 của Tottenham và đưa ra yêu sách với Son Oh Cheon ( bạn trai của nữ phát thanh viên): “Bảo bạn gái của anh xóa bức ảnh đó đi. Thật bất tiện khi chụp ảnh cùng bạn trai người khác như vậy”.

"Cỗ máy săn bàn" thay Haaland ở Dortmund bị chẩn đoán mắc ung thư

Một tin cực sốc vừa đến với tân binh Sebastien Haller của Borussia Dortmund khi theo tờ The Sun, tiền đạo người Bờ Biển Ngà không thể tiếp tục chuyến tập huấn trước mùa giải cùng đội do bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư khối tinh hoàn.

Tin thể thao ngày 19/7: VTVCab mua bản quyền giải đấu League 2 để xem Quang Hải thi đấu
"Cỗ máy săn bàn" thay Haaland ở Dortmund bị chẩn đoán mắc ung thư/https://dulich.petrotimes.vn/

Haller cảm thấy không được khỏe vào buổi tập hôm qua (18/7). Sau khi làm một số bài kiểm tra y tế, khối u của anh đã được các bác sĩ phát hiện. Chân sút 28 tuổi sẽ dành vài ngày tới trong một cơ sở y tế chuyên biệt ở Đức để xác định chính xác hơn tình trạng sức khỏe.

Giám đốc thể thao Dortmund, ông Sebastian Kehl nói: "Tin tức này hôm nay là một cú sốc đối với Sebastien Haller và tất cả chúng tôi. Toàn thể gia đình Borussia Dortmund cầu chúc Sebastien bình phục hoàn toàn càng sớm càng tốt và chúng tôi có thể sớm ôm cậu ấy một lần nữa. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo rằng cậu ấy sẽ nhận được sự điều trị tốt nhất có thể".

Nhiều khả năng, Haller sẽ không thể thi đấu cho Dortmund trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/23. Đây là mất mát lớn với đại diện Bundesliga.

Lingard ngầm xác nhận CLB mới sau khi rời MU

Trên Instagram, Jesse Lingard vừa chia sẻ bức ảnh chụp tại cửa hàng đồ ăn nhanh có tên Chicken Run. Đáng nói hơn, "Chicken Run" cũng là tên một góc khán đài sân vận động Upton Park, sân nhà cũ của West Ham. Động thái này khiến người hâm mộ nghi ngờ tiền vệ 29 tuổi quyết định lựa chọn West Ham làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Sau khi hết hạn hợp đồng với MU, Lingard được nhiều đội bóng như Tottenham, Newcastle, AC Milan hay AS Roma săn đón. Dù vậy, ngôi sao này vẫn dành sự ưu tiên cho West Ham, CLB mà anh khoác áo dưới dạng cho mượn ở giai đoạn lượt về mùa 2020/21.

Văn Lâm sẽ "đào tẩu" khỏi Nhật Bản để giải cứu sự nghiệp?

Sau gần 2 năm sang Nhật Bản chơi bóng, thủ thành Đặng Văn Lâm chỉ có đúng 2 lần được bắt chính trong màu áo CLB Cerezo Osaka. Tuy nhiên, đấy cũng chỉ là những giải đấu không quá quan trọng.

Tin thể thao ngày 19/7: VTVCab mua bản quyền giải đấu League 2 để xem Quang Hải thi đấu
Văn Lâm sẽ "đào tẩu" khỏi Nhật Bản để giải cứu sự nghiệp?/https://dulich.petrotimes.vn/

Thậm chí, trong các trận đấu tại J-League 1 gần đây, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga còn không có tên trong danh sách dự bị.

Trước nguy cơ sự nghiệp bị chôn vùi tại Nhật Bản, nhiều thông tin cho rằng Văn Lâm đang có ý định “đào tẩu” khỏi Cerezo Osaka sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Được biết, người đại diện của Lâm “Tây” đáp chuyến bay đến Nhật Bản hôm 16/7 và nhanh chóng rời đi sau đó 1 ngày.

Động thái này khiến nhiều người tin chuyến đi này của ông Andrey Grushin là để đàm phán với Cerezo Osaka về tương lai của Văn Lâm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]