Tin nhanh ngân hàng ngày 10/12: Ông Trần Ngọc Minh làm Tổng Giám đốc Ngân hàng KienlongBank

08:28 | 10/12/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Bảo Việt - Đại diện duy nhất ngành bảo hiểm trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam; KienlongBank chính thức bổ nhiệm ông Trần Ngọc Minh làm Tổng Giám đốc…là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật

Tin nhanh ngân hàng ngày 9/12: Kienlongbank không được dùng tên viết tắt KSBankTin nhanh ngân hàng ngày 9/12: Kienlongbank không được dùng tên viết tắt KSBank

Tin nhanh ngân hàng ngày 8/12: 4 ngân hàng lọt Top 10 doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhấtTin nhanh ngân hàng ngày 8/12: 4 ngân hàng lọt Top 10 doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhất

Techcombank ra mắt dòng thẻ tín dụng mới tích hợp nhiều ưu đãi

Mới đây, Techcombank ra mắt dòng thẻ tín dụng Spark. Ngoài những ưu điểm về hạn mức tín dụng, thẻ Techcombank Spark còn mang đến nhiều trải nghiệm mới giúp người dùng tối ưu nhu cầu mua sắm trên mọi nền tảng thương mại điện tử hoặc tại các điểm mua sắm chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng.

Tin nhanh ngân hàng ngày 10/12: Ông Trần Ngọc Minh làm Tổng Giám đốc Ngân hàng KienlongBank
Techcombank ra mắt dòng thẻ tín dụng mới tích hợp nhiều ưu đãi/Ảnh minh họa/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo đó, với dòng thẻ Techcombank Spark tích hợp 3 gói ưu đãi, chủ thẻ có thể tùy chọn thay đổi gói ưu đãi sau mỗi 3 tháng sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu chi tiêu tương ứng với từng thời điểm. Combo Vui tận hưởng tập trung nhiều ưu đãi đối với các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực du lịch, giải trí. Combo Đẹp thời thượng dành nhiều đặc quyền cho nhóm sản phẩm làm đẹp, thời trang. Combo Trọn yêu thương lại ưu ái cho lĩnh vực giáo dục, sức khỏe.

Ngoài 3 combo, người dùng còn được nhận các ưu đãi đến từ hàng ngàn đối tác của Techcombank và Mastercard trên toàn quốc ở nhiều lĩnh vực khác nhau như mua sắm, làm đẹp, du lịch, giải trí, ẩm thực... Bên cạnh đó, chủ sở hữu thẻ sẽ được nhân 10 điểm thưởng VinID cùng hàng nghìn voucher khác đến từ các đối tác của siêu ứng dụng này khi chi tiêu.

Để sở hữu thẻ Techcombank Spark, người dùng có thể mở thẻ tại hơn 300 chi nhánh của Techcombank trên toàn quốc. Người dùng là khách hàng thân thiết của VinID có thể mở thẻ ngay trên ứng dụng này.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận hoàn tiền tới 2 triệu đồng khi mở thẻ và chi tiêu, cũng như tham gia vào các chương trình mua trả góp lãi suất 0%.

Techcombank kỳ vọng, với 3 combo ưu đãi được tích hợp trong một chiếc thẻ cùng hệ số tích điểm 10x, người dùng sẽ thoải mái chi tiêu và trải nghiệm theo nhu cầu.

Bảo Việt - Đại diện duy nhất ngành bảo hiểm trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Với chủ đề “Con đường phía trước”, Diễn đàn Kinh doanh 2021 được Forbes Việt Nam tổ chức trong bối cảnh các làn sóng dịch bệnh COVID-19 kéo dài đã tác động nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Việt.

Tuy nhiên, kết quả kinh doanh của nhiều doanh nghiệp đã cho thấy bản lĩnh doanh nghiệp Việt, khả năng xoay trở, mạnh dạn đầu tư để tìm cơ hội, mang lại hiệu quả kinh doanh khả quan và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế.

Các công ty trong danh sách vinh danh năm 2021 có nền tảng vững vàng, không chỉ có kết quả kinh doanh tốt trong năm 2020 mà còn được kỳ vọng có sức bật trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đối diện với nhiều thử thách nhất trong 10 năm qua. Forbes Việt Nam tin tưởng rằng các doanh nghiệp hướng vào thị trường nội địa không miễn nhiễm với các khó khăn từ dịch bệnh COVID-19 nhưng có sức bật ở giai đoạn dịch bệnh được kiểm soát.

Để được vinh danh trong danh sách này, Tập đoàn Bảo Việt và các doanh nghiệp cần đáp ứng tiêu chuẩn theo phương pháp xếp hạng của Forbes áp dụng trên toàn cầu, có xét đến yếu tố đặc thù của thị trường Việt Nam. Forbes Việt Nam đánh giá dữ liệu tính toán trên các tiêu chí: tỉ lệ tăng trưởng kép về doanh thu, lợi nhuận, tỉ lệ ROE, ROC và tăng trưởng EPS giai đoạn 2016-2021. Forbes Việt Nam điều tra định tính để đánh giá mức phát triển bền vững của doanh nghiệp: vị thế công ty trong ngành, nguồn gốc lợi nhuận, chất lượng quản trị, triển vọng phát triển ngành…

Trong cùng ngày 9/12, Bảo Việt cũng được vinh danh trong Top 10 “Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2021” và Top 5 “Doanh nghiệp tôn trọng và thúc đẩy quyền trẻ em trong kinh doanh 2021” do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

KienlongBank chính thức bổ nhiệm ông Trần Ngọc Minh làm Tổng Giám đốc

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, mã chứng khoán KLB) vừa công bố nhân sự cấp cao.

Theo đó, căn cứ theo công văn chấp thuận của NHNN, căn cứ theo Quyết định bổ nhiệm của Hội đồng quản trị KienlongBank, ông Trần Ngọc Minh chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc từ ngày 09/12/2021.

Tin nhanh ngân hàng ngày 10/12: Ông Trần Ngọc Minh làm Tổng Giám đốc Ngân hàng KienlongBank
Ông Trần Ngọc Minh chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc KienlongBank/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ông Trần Ngọc Minh sinh năm 1984, là Thạc sĩ kinh tế Học viện Ngân hàng và là một trong những gương mặt nổi bật trong giới tài chính ngân hàng. Ông bắt đầu tham gia vào công tác điều hành tại KienlongBank trên cương vị Phó Tổng Giám đốc từ tháng 01/2021. Đến tháng 10/2021 ông được bổ nhiệm làm Quyền Tổng Giám đốc KienlongBank và chính thức nắm giữ cương vị Tổng Giám đốc kể từ ngày 09/12.

Gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ông Minh đã đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý tại các ngân hàng như Phó Giám đốc Kinh doanh Chi nhánh, Trưởng phòng Thẩm định Hội sở và phụ trách tài chính cho một số tập đoàn lớn dưới các cương vị Giám đốc Nguồn vốn, Trưởng Ban Tài chính, Phó Tổng Giám đốc…

Trong quá trình hoạt động tại KienlongBank, trước khi chính thức trở thành Tổng Giám đốc, ông Minh đảm trách các mảng việc quan trọng liên quan đến công tác nguồn vốn, khách hàng chiến lược, khách hàng mới và xây dựng các cơ chế, chính sách liên quan đến bán các sản phẩm, dịch vụ, xây dựng đội ngũ bán hàng tại Hội sở và các đơn vị kinh doanh… và giúp Ngân hàng Kiên Long đạt nhiều thành công. Ông Trần Ngọc Minh cũng là người có vai trò quan trọng trong dự án chuyển đổi số của KienlongBank, được đánh giá là nhân tố sẽ đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của Ngân hàng trong giai đoạn mới.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Huy Tùng (T/H)