Tin hot giải trí 27/6: Chồng cũ Hoàng Yến chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời tố vợ cũ "lăng nhăng"

14:00 | 27/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau lùm xùm vừa qua, khuya 26/6, chồng cũ lên tiếng tố Hoàng Yến lăng nhăng, có người thứ ba khi đang chung sống cùng mình.
Tin hot giải trí 26/6: Ngọc Trinh lấn sân sang làm ca sĩ, MV đầu tay nhận cả rổ Tin hot giải trí 26/6: Ngọc Trinh lấn sân sang làm ca sĩ, MV đầu tay nhận cả rổ "gạch đá"
Tin hot giải trí ngày 25/6: Trấn Thành có đang ngầm thừa nhận tin đồn bà xã mang thai?Tin hot giải trí ngày 25/6: Trấn Thành có đang ngầm thừa nhận tin đồn bà xã mang thai?

Những ngày gần đây, thông tin nữ diễn viên Hoàng Yến - người thủ vai cô Xuyến trong Về nhà đi con bị chồng cũ thứ tư hành hung ngay tại quán ăn ở Hà Nội đã khiến dân tình "dậy sóng".

Sau khi Hoàng Yến tổ chức họp báo trưa 25/6 để cung cấp thông tin với báo chí thì mới đây, chồng cũ của nữ diễn viên đã xuất hiện trên livestream, gửi lời xin lỗi đến Hoàng Yến cùng các con.

Tin hot giải trí 27/6: Chồng cũ Hoàng Yến chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời tố vợ cũ "lăng nhăng" trong quãng thời gian chung sống
Nữ diễn viên Hoàng Yến tại buổi họp báo sau sự việc/https://dulich.petrotimes.vn

Theo đó, Cao Thắng cho rằng đôi khi trong cuộc sống cũng có những lúc sai lầm và chính sự mất bình tĩnh khiến anh phải trả giá: "Các bạn cứ chửi, cứ mắng, tôi không phản kháng lại, đàn ông như thế là hèn, không sai, nhưng cũng phải nói thật là lúc đó tôi rất nóng, không kiểm soát được".

Bên cạnh việc xin lỗi về hành động sai trái vừa qua, chồng cũ còn cho rằng Hoàng Yến lăng nhăng trong quãng thời gian đang sống chung cùng mình. Đồng thời, cả hai vẫn chưa thực sự ly hôn như Hoàng Yến đã nói.

"Cả hai đến với nhau trong một cuộc chơi, ban đầu quý mến nhau. Cách đây một thời gian, tôi và Yến có ra tòa để ly hôn thật nhưng chúng tôi chưa bao giờ đứng trước tòa cả. Yến nói nuôi cả gia đình tôi, trả nợ cho tôi và tôi chơi bời, là tôi có như thế thật nhưng tôi làm xong có chuộc lại", Cao Thắng - chồng cũ nữ diễn viên thanh minh.

Người chồng tiếp tục kể: "Yến đi làm răng, yêu luôn người làm răng. Đêm đêm khi hai vợ chồng nằm với nhau tôi có thấy cô ấy nhắn tin với người đó, vừa nhắn vừa cười, đến khi tôi xem thì xóa hết, tôi lúc đó gào lên vì rất bực. Trong một lần nọ, Yến dùng tài khoản facebook của Yến nhắn tin cho một người bạn, nói là nhớ nhung các thứ. Tôi với Yến sau đó có cãi nhau. Khi làm ầm lên thì Yến bảo không ở được thì bỏ".

Tin hot giải trí 27/6: Chồng cũ Hoàng Yến chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời tố vợ cũ
Chồng cũ Hoàng Yến - Cao Thắng chính thức lên tiếng kể từ khi đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.https://dulich.petrotimes.vn/

Khi phát hiện sự việc, bản thân anh cũng rất buồn và sốc. Ngoài ra, anh chồng còn cho rằng nếu như Hoàng Yến có quý mến ai thì cứ nói, cứ đi chơi với nhau nhưng đừng cặp kè bởi dù gì đi chăng nữa thì đối phương cũng đã có gia đình vợ con rồi.

"Cảm giác của một người đàn ông khi bắt gặp vợ mình nhắn tin với người đàn ông khác, nói là nhớ nhớ thương thương, cảm giác lâng lâng này nọ thì mọi người cũng biết sẽ như thế nào mà.

Thật ra tôi không đánh đập gì Yến cả. Khi sinh bé Mầm ra, tôi đã hứa là sẽ không bao giờ đánh Yến mà. Có rất nhiều đêm tôi đi ra Hồ Tây tôi ngồi một mình, ngồi như bóng ma vậy vì không muốn cho mọi người biết điều này", chồng của cô Xuyến trong Về nhà đi con tố ngược vợ mình.

"Cách đây không lâu, tôi có gặp Yến đi cùng một người, tôi chặn xe lại và hỏi người yêu hả. Yến mới bảo là ừ, người yêu. Thật sự như thế là quá đáng vì trên danh nghĩa chúng tôi vẫn là vợ chồng. Yến mới bảo là có quyết định ly hôn của tòa án rồi nhưng nói thật tới giờ tôi vẫn chưa nhận được quyết định nào cả", Cao Thắng thêm một lẫn nữa khẳng định cả hai vẫn chưa ly hôn, đồng thời nêu ra các bằng chứng.

Như đã thông tin trước đó, chiều 25/6, Hoàng Yến đã tổ chức một buổi họp báo tại Hà Nội để cung cấp thông tin cho báo giới. Sau vụ việc, nữ diễn viên cho biết mình bị chấn thương mũi và khủng hoảng tâm lý. Hiện phía Hoàng Yến đã nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

Thủy Tiên hứng "gạch đá" khi bị netizen chỉ trích việc xây nhà mùa dịch, công nhân không đeo khẩu trang

Thời gian qua, ca sĩ Thủy Tiên liên tiếp vướng không ít lùm xùm liên quan hoạt động thiện nguyện và cuộc sống đời tư. Khi câu chuyện quản lí Thủy Tiên "quên" chuyển trả tiền từ thiện bị gửi nhầm vừa lắng xuống thì ồn ào xoay quanh việc sửa chữa biệt thự của vợ chồng nữ ca sĩ lại gây tranh cãi.

Tin hot giải trí 27/6: Chồng cũ Hoàng Yến chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời tố vợ cũ
Ca sĩ Thủy Tiên và bài post chia sẻ việc sửa chữa ngôi nhà/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo đó, Thủy Tiên từng chia sẻ rằng cô sẽ sửa lại ngôi nhà, tuy nhiên thực tế bà xã Công Vinh lại tiến hành xây mới tổ ấm. Trả lời trên trang cá nhân về vấn đề này, Thủy Tiên cho biết trong lúc sửa chữa nhà thì thợ khoan gia cố móng khiến tường bị sập, suýt chết người khiến cô buộc lòng phải xây dựng lại. Mặt khác, chi phí xây sửa ngôi nhà và người đứng tên dự án này không phải Thủy Tiên đã khiến nữ ca sĩ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Tin hot giải trí 27/6: Chồng cũ Hoàng Yến chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời tố vợ cũ
Công nhân thi công dự án biệt thự của Thủy Tiên không đeo khẩu trang/https://dulich.petrotimes.vn/

Mới đây trên mạng xã hội, dân tình đã chuyền tay nhau những hình ảnh được cho là chụp tại dự án công trình biệt thự của Thủy Tiên. Điều đáng nói, thời gian này TP HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 để phòng dịch Covid-19 nên việc tập trung đông người tại một địa điểm cần được hạn chế.

Ngoài ra, theo loạt ảnh được lan truyền, những công nhân thi công tại dự án nhà ở của Thủy Tiên lại không đeo khẩu trang, đảm bảo quy tắc phòng tránh dịch, càng khiến dư luận bức xúc. Trên mạng xã hội, đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự bất bình trước hành động của những công nhân trên.

Tin hot giải trí 27/6: Chồng cũ Hoàng Yến chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời tố vợ cũ
Dân mạng tranh cãi việc Thủy Tiên xây nhà trong mùa dịch/https://dulich.petrotimes.vn/

Hiện chưa rõ thời điểm ghi nhận những bức ảnh tại công trình xây sửa biệt thự của ca sĩ Thủy Tiên chính xác là khi nào và vợ chồng Công Vinh vẫn chưa lên tiếng phản hồi sự vụ. Tuy nhiên, loạt ảnh này đang lan truyền với tốc độ "chóng mặt" và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Đàm Vĩnh Hưng tự "đào lại" rổ thính siêu ngọt với Mỹ Tâm, "thuyền" Tâm - Hưng được dịp ra khơi

Có thể nói, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng từng được xem là một trong những cặp đôi rất được fan và khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" về chung một nhà. Dù đã được một thời gian nhưng "chiến hạm" này vẫn còn được sự ủng hộ của nhiều người. Điển hình như mới đây, "thuyền" Tâm - Hưng lại được dịp ra khơi khi Đàm Vĩnh Hưng tự "đào lại" rổ thính siêu ngọt với Mỹ Tâm.

Tin hot giải trí 27/6: Chồng cũ Hoàng Yến chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời tố vợ cũ
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.https://dulich.petrotimes.vn/

Cụ thể, mới đây, trên trang Facebook của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải lại một khoảnh khắc mà anh và Mỹ Tâm cùng tham gia làm giám khảo trong một show âm nhạc. Đàm Vĩnh Hưng đã ghi dòng chú thích là: "Chết chìm trong rổ thính siêu ngọt này".

Tin hot giải trí 27/6: Chồng cũ Hoàng Yến chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời tố vợ cũ
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng.https://dulich.petrotimes.vn/

Bên dưới, tấm ảnh mô tả lại khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng "thả thính" Mỹ Tâm với những câu nói vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Khi bị Mỹ Tâm bắt trúng tim đen với câu hỏi "Anh thích em đúng không?!", Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời lại rất chắc nịch: "Anh không phải thích em mà anh rất rất thích em. Khi anh ngồi cạnh em thì tất cả những người khác đều về nhì".

Tin hot giải trí 27/6: Chồng cũ Hoàng Yến chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời tố vợ cũ
Tin hot giải trí 27/6: Chồng cũ Hoàng Yến chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời tố vợ cũ
Tin hot giải trí 27/6: Chồng cũ Hoàng Yến chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời tố vợ cũ

Khỏi phải nói về mức độ tan chảy trong câu nói này của Đàm Vĩnh Hưng thời điểm đó mà hiện tại khi bất ngờ "đào lại" rổ thính này với Mỹ Tâm, nam ca sĩ cũng khiến dân tình rần rần không kém. Rất nhiều fan và cư dân mạng đã để lại bình luận "đẩy thuyền" Tâm Hưng ra khơi lần nữa rất thú vị.

Kim Lý - Hà Hồ ôn lại kỉ niệm xưa với hình ảnh "Cả một trời thương nhớ" phiên bản hồ bơi

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi nhận được sự yêu mến của công chúng lẫn truyền thông. Sau khi về chung một nhà, cả hai hạnh phúc chào đón cặp sinh đôi Leon và Lisa vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu. Mới đây, nam diễn viên Hương ga đã đăng tải hình ảnh vui vẻ tắm hồ hơi tại gia cùng "Nữ hoàng giải trí". Kim Lý còn hài hước đính kèm dòng trạng thái: ""Cả một trời thương nhớ” phiên bản đi bơi tại nhà" và icon trái tim đầy tình cảm.

Tin hot giải trí 27/6: Chồng cũ Hoàng Yến chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời tố vợ cũ
Vẻ nóng bỏng của Kim Lý và Hà Hồ khi tắm hồ bơi tại gia/https://dulich.petrotimes.vn/

Điều này gợi cho khán giả nhớ tới thời điểm cả hai mới quen nhau. Khi ấy họ hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ (2017). Đây chính là MV se duyên cho nam diễn viên Việt kiều và nữ ca sĩ nổi tiếng.

Tin hot giải trí 27/6: Chồng cũ Hoàng Yến chính thức lên tiếng xin lỗi, đồng thời tố vợ cũ
Cả hai đang có một gia đình hạnh phúc cùng cặp song sinh đáng yêu/https://dulich.petrotimes.vn/

Hiếm hoi lắm cặp đôi mới có khoảnh khắc dành cho nhau mà không vướng bận chuyện con cái. Bởi sau khi trở thành bố mẹ bỉm sữa, Kim Lý cũng đã khá lâu rồi mới đăng tải hình riêng chụp cùng bà xã. Trước đó, anh đích thị là "ông bố cuồng con" khi dạo quanh một vòng Facebook đều chỉ thấy hình của Lisa và Leon.

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]