Tin hot giải trí 26/6: Ngọc Trinh lấn sân sang làm ca sĩ, MV đầu tay nhận cả rổ "gạch đá"

09:37 | 26/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhan sắc có thừa nhưng khi lấn sân sang ca hát, không phải hotgirl nào của showbiz Việt cũng nhận được đánh giá tích cực từ cộng đồng mạng.
Tin hot giải trí ngày 25/6: Trấn Thành có đang ngầm thừa nhận tin đồn bà xã mang thai?Tin hot giải trí ngày 25/6: Trấn Thành có đang ngầm thừa nhận tin đồn bà xã mang thai?
Tin hot giải trí 24/6: Bị đồn có thai với Gin Tuấn Kiệt, Puka chính thức lên tiếngTin hot giải trí 24/6: Bị đồn có thai với Gin Tuấn Kiệt, Puka chính thức lên tiếng

Được biết đến là là một "Nữ hoàng nội y" bậc nhất khó người đẹp nào có thể soán ngôi, Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhưng điều khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi hotgirl với "vòng eo 56" nóng bỏng cũng đang theo đuổi đam mê ca hát.

Tin hot giải trí 26/6: Ngọc Trinh lấn sân sang làm ca sĩ, MV đầu tay nhận cả rổ
Ngọc Trinh lấn sân sang làm ca sĩ/https://dulich.petrotimes.vn/

Tối 15/6, Ngọc Trinh đã chính thức cho ra mắt MV mang tên Ta Yêu Nhau Đi. Nếu như những lần trước, Ngọc Trinh chỉ tung sản phẩm âm nhạc là OST của phim thì lần này, dường như cô đang rất nghiêm túc lấn sân con đường ca hát. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng thừa nhận đã rất lâu mới thu âm và đây được xem như món quà nhỏ mà cô muốn dành tặng người hâm mộ của mình.

Nói về việc này, Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh thật sự dành tình cảm rất lớn với âm nhạc, mặc dù có thể Trinh hát không quá hoàn hảo nhưng Trinh muốn sống với đam mê của mình. Trinh không có bất cứ áp lực gì và cũng biết rằng việc đi hát sẽ nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả và chuyện này rất bình thường đối với một nghệ sĩ.

Tin hot giải trí 26/6: Ngọc Trinh lấn sân sang làm ca sĩ, MV đầu tay nhận cả rổ
https://dulich.petrotimes.vn

Trên mạng xã hội, chủ đề người đẹp đi hát vốn đã gây nhiều tranh cãi suốt thời gian qua. Do đó, sản phẩm âm nhạc đầu tay của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề được khán giả quan tâm.

Nhiều ý kiến cho rằng với giọng hát hiện tại Ngọc Trinh thì thích hợp để đi hát karaoke hơn để đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp thì không nên, như bình luận "Ngọc Trinh ơi, hát vui thôi chứ đừng làm ca sĩ nhé"...

Được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" vì thế mỗi lần xuất hiện, dân tình không ít lần phải trầm trồ trước vóc dáng nuột nà của Ngọc Trinh với vòng 1 đầy đặn, vòng eo con kiến và vòng 3 nảy nở. Cô được công chúng dần đón nhận vì năng lực diễn xuất qua: Vòng eo 56, Vu quy đại náo... Hiện tại, cô nàng là một trong số những ngôi sao đình đám của Vbiz hiện nay, các tài khoản mạng xã hội đều sở hữu hàng triệu lượt theo dõi.

Những thành tích này cho thấy Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Con gái diễn viên Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện tại họp báo, khẳng định: "Nguyên nhân mọi chuyện là do mẹ"

Chiều 25/6, nữ diễn viên Hoàng Yến, người thủ vai cô Xuyến trong Về nhà đi con đã tổ chức họp báo trước sự việc bị chồng cũ hành hung hôm 22/6 vừa qua.

Trước đó, đoạn clip nữ diễn viên bị người chồng thứ tư hành hung, đe dọa tại một quán ăn ở Hà Nội được lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn.

Tin hot giải trí 26/6: Ngọc Trinh lấn sân sang làm ca sĩ, MV đầu tay nhận cả rổ
Yến My xuất hiện cùng mẹ trong buổi họp báo/https://dulich.petrotimes.vn/

Không chỉ chia sẻ những góc khuất trong hôn nhân với người chồng cũ, con gái của Hoàng Yến - Dương Mạc Yến My cũng xuất hiện trong buổi họp báo để chia sẻ những cảm xúc sau sự việc vừa qua.

"Trong đoạn clip chú ấy có bảo 'tao chưa đánh mày đúng không' nhưng đó không phải sự thật. Dĩ nhiên ngồi đây để nói về điều này thì cũng không hay cho lắm. Mẹ em từng nhiều lần bị tát, cầm dao dọa nạt. Trước mặt mọi người, trước mặt các em nhưng chú ấy vẫn dùng những từ ngữ rất thô tục, không thể nào diễn tả được", con gái Hoàng Yến nói về đau khổ mà mẹ mình phải gánh chịu.

Bên cạnh đó, con gái của cô Xuyến trong Về nhà đi con cũng lý giải nguyên nhân dẫn đến sự việc như ngày hôm nay: "Nguyên nhân là do mẹ em. Mẹ em sắc sảo, thông minh, lanh lợi, biết rất nhiều chuyện nhưng trong tình yêu thì lại không. Thế nên một bài học tình yêu nữa đã xảy ra với mẹ em".

Tin hot giải trí 26/6: Ngọc Trinh lấn sân sang làm ca sĩ, MV đầu tay nhận cả rổ
Yến My mong chồng cũ của mẹ mình hãy suy nghĩ thấu đáo tất cả mọi chuyện/https://dulich.petrotimes.vn/

Yến My cũng nhân cơ hội này, nhắn gửi đến người đàn ông mà mẹ mình đã từng xem là cuối cùng, là chỗ dựa vững chắc nhất: "Sau tất cả, mình chỉ mong bình yên mà thôi. Mong bằng một cách nào đó, nếu có thể thì mong chú hãy nhìn lại, hãy thay đổi và nhìn lại những ngày tháng đẹp đẽ đã qua. Dù gì đi chăng nữa, chúng ta cũng đã từng là một gia đình.

Chú đã từng nói với cháu là từ bây giờ hãy để chú bảo vệ cho mẹ, cháu và các em nhé. Lúc đó cháu có trả lời chú là chú chỉ cần lo cho mẹ cháu thôi, còn các em cứ để cháu lo, còn khi nào chú mà không lo được cho mẹ cháu nữa thì cháu sẽ lo.

Cảm ơn chú vì những ngày tháng vừa qua đã làm cho mẹ cháu vui. Mong những điều tốt đẹp cũng sẽ đến với chú, mẹ cháu và tất cả mọi người. Cũng trong khoảng thời gian vừa qua, đôi lúc cháu cũng hơi nóng tính, cọc cằn nên đôi khi cũng làm chú tổn thương, cháu xin lỗi chú rất nhiều".

Thiều Bảo Trâm xả vài nét ảnh tập chạy bộ khoe dáng, fan nhí cũng phải ngoái nhìn không rời mắt

Chiều chiều ra phố tập thể thao sương sương, ai ngờ Thiều Bảo Trâm vẫn có màn khoe body chuẩn không cần chỉnh.

Tin hot giải trí 26/6: Ngọc Trinh lấn sân sang làm ca sĩ, MV đầu tay nhận cả rổ
Sự xuất hiện của 2 nhân vật nhí đã khiến Thiều Bảo Trâm phần nào bị "cướp sóng", nhìn ánh mắt 2 bé hướng về cô Trâm là biết cô hot cỡ nào rồi/https://dulich.petrotimes.vn/

Nữ ca sĩ khiến khối chị em trầm trồ với màn khoe đôi chân dài mướt mắt, eo con kiến bé xíu và body "chuẩn đét" lúc ra phố tập thể dục. Mặc dù nữ ca sĩ họ Thiều đã đảm bảo an toàn bằng cách đeo khẩu trang kín bưng, chọn nơi vắng để chụp ảnh nhưng vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của 2 cậu bé đang đạp xe trên đường. Nhìn cách 2 nhân vật "bất đắt dĩ" dù chạy qua 1 đoạn rồi nhưng vẫn phải ngoái đầu nhìn Thiều Bảo Trâm không rời mắt cũng đủ biết nữ ca sĩ nổi bật và có sức hút cỡ nào.

Tin hot giải trí 26/6: Ngọc Trinh lấn sân sang làm ca sĩ, MV đầu tay nhận cả rổ
Thiều Bảo Trâm ghi điểm bởi đôi chân dài và body siêu nuột nà/https://dulich.petrotimes.vn/

Ra phố chạy bộ thôi mà nữ ca sĩ cũng tranh thủ có màn khoe đường cong bất chấp ai than vãn tăng cân mùa dịch

Bảo Anh lên tiếng đáp trả trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ: "Mũi mẹ vừa đẻ, vừa sửa nha"

Trước tin đồn "can thiệp dao kéo", ca sĩ Bảo Anh đã chính thức lên tiếng phân trần việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Bảo Anh phẫu thuật thẩm mỹ trở thành đề tài bán tàn từ phía cộng đồng mạng. Nguyên nhân bắt nguồn từ tấm ảnh nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân cách đây vài ngày.

Theo đó, dân tình cho rằng Bảo Anh trông khác đi hẳn, hốc hác hơn thường thấy. Đặc biệt chiếc mũi có phần khác lạ và được nhận xét trong giống “mũi phù thủy”, nên netizen liền đặt nghi vấn cô nàng đã đụng chạm "dao kéo".

Tin hot giải trí 26/6: Ngọc Trinh lấn sân sang làm ca sĩ, MV đầu tay nhận cả rổ
Tấm ảnh khiến dân tình dấy lên nghi vấn Bảo Anh phẫu thuật thẩm mỹ/https://dulich.petrotimes.vn/

Trước thông tin trên, giọng ca Anh muốn em sống sao đã lên tiếng phân trần. Cụ thể, Bảo Anh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung như sau: “Lên Google tìm kiếm thấy mấy cái tít về Bảo Anh mà Bảo Anh muốn xỉu ngang. Không nói nên lời. Để mái ngang nên mũi đã cao lại càng thêm cao, thôi hôm nay để mái 7/3 bôi kem chống nắng rồi ra sân vườn tập thể dục đây”.

Phía dưới phần bình luận, nữ ca sĩ còn đính kèm chú thích: “Mũi chị Tuyết Hồng (mẹ Bảo Anh - PV) sửa đó, vừa đẻ vừa sửa nha”.

Tin hot giải trí 26/6: Ngọc Trinh lấn sân sang làm ca sĩ, MV đầu tay nhận cả rổ
Tin hot giải trí 26/6: Ngọc Trinh lấn sân sang làm ca sĩ, MV đầu tay nhận cả rổ

Có thể nói nữ ca sĩ đã thừa hưởng gen trội từ mẹ, đó là chiếc mũi cao nhiều người ao ước. Theo đó, chiếc mũi của Bảo Anh được đánh giá là cân đối, cánh mũi gọn gàng, sống mũi dọc dừa cao vút.

Bên cạnh đó, Mỹ Anh cũng tiết lộ bị sụt cân nên nhìn trông hơi hốc hác: "Cao 1m60 nặng 42 kg... Có ai trong mùa dịch bị sụt kg như mình không". Trước thông tin trên, khán giả hâm mộ đều bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Ai nấy đều khuyên cô nên tăng cân để trông xinh đẹp hơn.

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]