Thư chúc mừng 40 năm thành lập Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí

11:30 | 17/11/2015

4,637 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Trường Cao đẳng nghề Dầu khí, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới tập thể cán bộ giảng viên, công nhân viên và sinh viên Nhà trường...  
thu chuc mung 40 nam thanh lap truong cao dang nghe dau khi
Trường Cao đẳng nghề Dầu khí 

Thư chúc mừng

Kỷ niệm 40 năm thành lập Trường Cao đẳng nghề Dầu khí

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Trường Cao đẳng nghề Dầu khí (7/11/1975 – 7/11/2015), thay mặt lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam, tôi xin gửi tới toàn thể thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và sinh viên Trường Cao đẳng nghề Dầu khí, Hội viên tập thể của Hội Dầu khí Việt Nam, những lời chúc mừng tốt đẹp và nồng nhiệt nhất.

Trong bốn thập kỷ đồng hành với sự phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, các thế hệ giáo viên của Nhà trường đã dành nhiều tâm huyết, công sức và trí tuệ để đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cũng như bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn cho các cán bộ, kỹ sư của ngành Dầu khí Việt Nam với hơn 140.000 lượt học viên và hơn 100 chương trình đào tạo khác nhau.

Được trang bị cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại; chương trình đào tạo tiên tiến, tiếp cận trình độ quốc tế; với đội ngũ giảng viên có năng lực, giàu kinh nghiệm, Nhà trường đã xây dựng được mô hình đào tạo độc đáo kết hợp với nghiên cứu khoa học và dịch vụ kỹ thuật, lý thuyết gắn bó mật thiết với ứng dụng thực tiễn sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Nhà trường cũng đã trở thành điểm sáng của sự năng động trong hoạt động kinh tế với doanh thu lớn bằng việc cung cấp nhiều loại hình dịch vụ kỹ thuật quan trọng cho các doanh nghiệp dầu khí.

Ngày nay, trên mọi nhà máy, công trình, dự án của các công ty, các nhà thầu dầu khí trong và ngoài nước, những sinh viên, công nhân kỹ thuật lành nghề sau khi rời ghế Nhà trường đã và đang phát huy kiến thức chuyên môn, lao động sáng tạo, đóng góp to lớn và hiệu quả cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành công nghiệp dầu khí nói riêng và sự nghiệp CNH, HĐH đất nước nói chung.

Luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh nhân văn cao cả, Trường Cao đẳng nghề Dầu khí đã trở thành cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu, có danh tiếng lớn không chỉ trong ngành mà còn lan tỏa rộng rãi ra ngoài xã hội, nhận được sự tín nhiệm cao từ phía các doanh nghiệp sử dụng nhân lực.

Nhân ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa này, chúc toàn thể giảng viên, cán bộ công nhân viên và sinh viên của Nhà trường sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục thành công hơn nữa trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy và học, hợp tác sâu rộng với các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước, không ngừng hoàn thiện công tác đào tạo, quản lí… nhằm xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng nghề Dầu khí đồng bộ, hiện đại, theo chuẩn quốc gia và đáp ứng các tiêu chuẩn đào tạo quốc tế, thực hiện đào tạo đa cấp, đa ngành và đào tạo liên thông, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao và khắt khe về nhân lực cho quá trình phát triển và hội nhập của ngành Dầu khí và nền kinh tế Việt Nam.

Thân mến!

CHỦ TỊCH HỘI DẦU KHÍ VIỆT NAM

Ngô Thường San (Đã ký)

 

DMCA.com Protection Status