Thêm những tấm lòng với bệnh nhi ở Trung tâm Ung Bướu

08:42 | 02/02/2012

378 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công ty CP Đầu tư và Xây lắp Dầu khí Sài Gòn (PVCSG) đã tổ chức quyên góp ủng hộ, đến thăm và tặng quà các bệnh nhi Trung tâm Ung Bướu TP HCM nhân dịp Xuân Nhâm Thìn 2012.

Công ty đã trao tặng 30 phần quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn phải tiếp tục điều trị và đón Tết tại Trung tâm Ung Bướu. Sự quan tâm, động viên và thăm hỏi, và những phần quà đã mang đến niềm vui và sự ấm áp cho các bệnh nhi và người thân của các em trong những ngày mừng Xuân mới. Đi cùng đoàn công tác có các đồng chí trong ban lãnh đạo PVC-SG: Ông Phan Chí Trung – Giám đốc, Ông Trần Đạo Đức – Phó giám đốc, cùng các đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên.

"Đoàn chúng tôi theo chân người quản lý và để đến thăm các em tại các phòng bệnh. Những căn phòng bệnh nhỏ nhưng quá tải cả bệnh nhân lẫn người thân và bộn bề đồ đạc. Và trước mắt chúng tôi là những khoảng lặng khác của cuộc sống".

Trước đó ngay từ những ngày đầu tháng 12/2011, Công đoàn PVC-SG đã phát động và tổ chức chương trình quyên góp ủng hộ bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn Trung tâm Ung Bướu TP HCM. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và rộng tay ủng hộ của CBCNV để những món quà Tết kịp trao tay cho các em nhỏ trước thềm năm mới.

Hoạt động quyên góp ủng hộ bệnh nhi ở PVC-SG.

Nhìn nụ cười và những ánh mắt rạng rỡ niềm vui của các em và những người thân, những người PVC-SG thật sự thấy lòng mình nở hoa hạnh phúc vì đã đến kịp để mang mùa xuân về trên những hoàn cảnh này. Mỗi phần quà mình trao tay tuy nhỏ bé nhưng lại có sức lan toả sâu rộng và khơi dậy lên niềm tin và khát vọng sống mãnh liệt nơi những con người này.

Sự quan tâm, cảm thông, chia sẻ và vòng tay dang rộng của cộng đồng sẽ giúp các em vượt lên những đau đớn bệnh tật, những khó khăn về vật chất để sớm điều trị khỏi bệnh, sớm bước ra khỏi những căn phòng này trở về với trường lớp để tiếp tục ngày ngày cắp sách đến trường học tập và viết tiếp ước mơ của đời mình.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa trong những ngày đầu tiên của năm mới. Việc chung tay giúp đỡ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn đúng lúc sẽ mang lại hiệu quả cao trong công tác an sinh xã hội.

Trong năm 2012 và những năm sau nữa, PVC-SG sẽ tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội, thông qua việc nâng cao hiệu quả hoạt động, PVC-SG sẽ góp phần mình vào hoạt động chăm lo chung của xã hội, trở thành mạnh thường quân mang đến nhịp cầu tiếp sức những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hồng Đào

DMCA.com Protection Status